ร่วมทีมในเครือ “โรมิโอ” ลูกชายพี่เบ็คส์ เตรียมเซ็นสัญญาค้าแข้งอาชีพ

ลูกชายคนรองของ “เดวิด เบคแคม” เตรียมเดินตามรอยผู้เป็นพ่อ ในฐานะนักเตะอาชีพ ด้วยการเซ็นสัญญาค้าแข้งฉบับแรกในชีวิต ในลีกรองของสหรัฐฯ

“โรมิโอ เบคแคม” ในวัย 19 ปี เคยได้รับการบ่มเพาะทักษะด้านลูกหนัง ในฐานะเด็กปั้นของอะคาเดมีอาร์เซนอล และลงเล่นในตำแหน่งเดียวกันกับคุณพ่ออีกด้วย แต่หลังจากนั้นกลับห่างเหินจากเกมฟุตบอลไปพอสมควร แต่ยังมีการปล่อยคลิปโชว์ทักษะด้านลูกหนัง ให้แฟนๆ ได้ชมทางอินสตาแกรมส่วนตัวอยู่บ้างเป็นครั้งคราว

กระทั่งล่าสุด หนุ่มน้อยโรมิโอก็สร้างความฮือฮาอีกครั้ง ด้วยการเตรียมเซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพ กับสโมสรฟอร์ต ลอเดอร์เดล ซีเอฟ ทีมในเครือของอินเตอร์ ไมอามี ซีเอฟ ซึ่งปัจจุบันอยู่ในศึก USL League One หรือฟุตบอลลีกรองของสหรัฐฯ และอาจได้คิวลงสนามเป็นตัวในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ฟอร์ต ลอเดอร์เดล จะยังไม่มีการแถลงข่าวเปิดตัว โรมิโอ เบคแคม มาร่วมทัพอย่างเป็นทางการ แต่เจ้าตัวได้โพสต์ข้อความลงบนไอจีว่า “Follow your dreams,” (เดินตามความฝันของคุณ) พร้อมกับเปลี่ยนสถานะในไอจีเป็นนักเตะของทีมเรียบร้อยแล้ว

ขณะที่คุณแม่วิคตอเรีย เบคแคม ก็ได้กล่าวแสดงความยินดีกับคุณชายคนรองผ่านไอจี พร้อมเผยว่า นี่คืออีกหนึ่งความภาคภูมิใจของครอบครัวด้วยเช่นกัน.