ลงยิงไม่มีพัก “รังนิก” ยันส่ง “โรนัลโด” ล่าตาข่ายเกมดวลวูล์ฟแฮมป์ตัน

นายใหญ่ปิศาจแดงยืนยัน สภาพร่างกายของ “โรนัลโด” แกร่งเกินอายุ และพร้อมลงเล่นอย่างต่อเนื่อง ในเกมเปิดบ้านรับมือวูล์ฟแฮมป์ตัน

คริสเตียโน โรนัลโด ลงเล่นอย่างต่อเนื่องกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายกลับมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ และโดนดรอปเป็นสำรองในเกมลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น

ซึ่งหลังจากมีข่าวว่า ดาวยิงวัย 36 อาจได้พักหลังลุยศึกหนักก่อนปีใหม่ แต่ล่าสุด ราล์ฟ รังนิก ได้ออกมายืนยันว่า จะไม่มีการพัก โรนัลโด อย่างแน่นอน และจะส่งลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมเปิดบ้านรับมือวูล์ฟแฮมป์ตัน คืนวันจันทร์นี้

“ผมยังหาเหตุผลไม่เจอเลยว่า ทำไมเขาถึงจะไม่สามารถลงเล่นได้อย่างต่อเนื่อง เพราะร่างกายของเขาฟิตมาก เขาทำได้ทุกอย่างและเป็นมืออาชีพ เขาดูแลสภาพร่างกายของตัวเองได้ดีมากเช่นกัน นั่นเป็นเพราะการทานอาหารที่ถูกต้อง”

“ในวัย 36 ปี ผมยังไม่เคยเห็นนักเตะแบบเขามาก่อน (ซลาตัน) อิบราฮิโมวิช อาจจะอายุมากกว่านิดหน่อย แต่เขาเป็นนักเตะในแบบที่ต่างจาก โรนัลโด และผมไม่เห็นเหตุผลเลยว่า ทำไมเขาจะลงเล่น 3 นัดในรอบ 8 วันไม่ได้”

“ถึงยังไงก็ตาม ผมไม่มีปัญหาหรอกหากต้องให้เขาพักในตอนนี้ และการมี คาวานี อยู่ในทีมก็เป็นเรื่องที่สำคัญเช่นกัน” รังนิก กล่าว

สำหรับ คริสเตียโน โรนัลโด ยิงให้กับแมนฯ ยูไนเต็ด ไปแล้ว 14 ประตูจาก 20 นัดในทุกรายการ.