“ลอว์เรนสัน” วิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกม “ลิเวอร์พูล” ฟัด “เอฟเวอร์ตัน”

“มาร์ค ลอว์เรนสัน” กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “ลิเวอร์พูล” ยอดทีมแดนผู้ดี ในเกมที่จะเปิดบ้านฟัดเดือด “เอฟเวอร์ตัน” ในเกมลีกคืนนี้

วันที่ 20 ก.พ. 64 มาร์ค ลอว์เรนสัน กูรูลูกหนังชื่อดัง ออกมาวิเคราะห์เจาะลึกก่อนเกมที่ทาง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในเกมลีกที่จะเปิดสนาม แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของทีมคู่แข่งร่วมเมืองอย่าง “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน ในเกมลีกคืนนี้ 00.30 น. ตามเวลาประเทศไทย

ก่อนเกมดังกล่าว เจ้าถิ่น “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หล่นมาอยู่อันดับที่ 6 ของตารางด้วยการมี 40 คะแนนจากการลงสนาม 24 นัดเกมลีกนัดที่ผ่านมาบุกพ่าย “จิ้งจอกสยาม” เลสเตอร์ ซิตี้ 1-3 ขณะที่ทีมเยือน “ทอฟฟี่สีน้ำเงิน” เอฟเวอร์ตัน อยู่ที่ 7 มี 37 คะแนนจากการลงสนาม 23 นัด เกมนัดล่าสุดเปิดบ้านพ่าย “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3

ล่าสุด มาร์ค ลอว์เรนสัน ออกมากล่าวว่า “เจ้าถิ่น (ลิเวอร์พูล) เล่นได้ดีในเกมกับ เลสเตอร์ฯ เมื่อสุดสัปดาห์ที่แล้วจนกระทั่ง อลิสสัน เบคเกอร์ ทำพลาดและนั่นคือจุดเปลี่ยนของเกมอย่างแท้จริง ยิงผมดูเกมมากเท่าไหร่ผมก็ยิ่งคิดว่า โอซาน คาบัค แนวรับตัวใหม่ของทีมไม่ได้ทำอะไรผิดพลาดในเกมนั้น เขารับมือสถานการณ์ในสนามได้ดีจนกระทั่งจังหวะไม่รู้กันกับ อลิสสัน เบคเกอร์ ที่พุ่งเข้ามาอย่างรวดเร็วจนกระทั่งบอลไปเข้าทางคู่แข่ง แต่เราได้เห็นการตอบสนองที่ยอดเยี่ยมของทีม เยอร์เกน คลอปป์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ที่บุกไปเอาชนะได้ 2-0 แต่นั่นเป็นเพราะทีมจากเยอรมนีดันเกมขึ้นสูงและทิ้งพื้นที่ไว้ด้านหลังให้โจมตี แต่สำหรับ เอฟเวอร์ตัน ผมว่าพวกเขาจะไม่ทำแบบนั้นแน่จริงอยู่ทีท เอฟเวอร์ตัน เก็บได้เพียงคะแนนเดียวจาก 3 นัดที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาแทบไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีเหมือนก่อนหน้านั้น แต่ผมเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะต้องพบกับอีกหนึ่งเกมที่ยากลำบากซึ่งเกมนี้ผมมองว่าจะจบที่สกอร์ 1-1”