ลา ลีกา (สเปน) 00:00 น. เซลต้า บีโก้ (14) – เรอัล โซเซียดาด (4)

เซลต้า บีโก้ (14) – เรอัล โซเซียดาด (4)

วัน –  พฤหัสบดี 28 ตุลาคม  2564

เวลา –  00:00 น.

สนาม – อาบันก้า-บาไลดอส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เซลต้า บีโก้ ชนะ 2 นัด เรอัล โซเซียดาด ชนะ 3 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ 

23/04/21- เรอัล โซเซียดาด ชนะ เซลต้า บีโก้ 2-1

01/11/20- เซลต้า บีโก้ แพ้ เรอัล โซเซียดาด 1-4

25/06/20- เรอัล โซเซียดาด แพ้ เซลต้า บีโก้ 0-1

27/10/19- เซลต้า บีโก้ แพ้ เรอัล โซเซียดาด 0-1

08/04/19- เซลต้า บีโก้ ชนะ เรอัล โซเซียดาด 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

เกตาเฟ่(เยือน) ชนะ 3-0

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 0-1

เอลเช่ (เยือน) แพ้ 1-0

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 1-0

เลบานเต้(เยือน) ชนะ 2-0

เรอัล โซเซียดาด

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) เสมอ 2-2

สตวร์มกราซ(เยือน) ชนะ 1-0 *ยูโรปา ลีก

มายอร์ก้า(เหย้า) ชนะ 1-0 

เกตาเฟ่(เยือน) เสมอ 1-1

โมนาโก(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้ยังใช้งาน เรนาโต้ ตาเปีย กับ โฆเซ่ มานูเอล ฟอนตาน ไม่ได้เหมือนเดิม เนื่องจากทั้งคู่ยังฟิตไม่พอ ส่วนในรายของ เนสตอร์ อาเราโฮ เกมนี้จะกลับมามีชื่อบนม้านั้งสำรองตามเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาเทียส ดิตูโร่ – อูโก้ มาโย่, โจเซฟ ไอดู, เฮสัน มูริโญ่, ฆาบี กาลัน – ฟราน เบลตราน – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ มิเกล โอยาซาบัล, นาโช่ มอนเรอัล, จอน กูริดี้, ดีเอโก้ ริโก้ และ การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ อิยาร์ราเมนดี้ ที่เจ็บแฮมสตริงมาจากนัดล่าสุด คงต้องรอเช็คอาการอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

 อเล็กซ์ เรมิโร่ – อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, อิกอร์ ซูเบลเดีย – โฆเซบา ซัลดูอา, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, มิเกล เมริโน่, อายเอน มูนญอซ – ดาบิด ซิลบา – อเล็กซานเดอร์ อิซัค, อเล็กซานเดอร์ ซอร์ลอธ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล โซเซียดาด มาตรฐานในลีก ยังถือว่าอยู่ในเกณฑ์ที่ดี แม้ว่าพวกเขาจะคว้าชัยได้แค่นัดเดียว จากสามเกมหลังสุดก็ตาม แต่ถ้ามองภาพรวมจาก 9 นัดที่ผ่านมาจะพบว่า โซเซียดาด ยังคงรักษาสถิติไร้พ่ายเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น เพราะฉะนั้น มองว่า โมเมนตัมทุกอย่างมันเข้าทางทีมเยือนไปเสียหมด คงไม่แปลกถ้าสุดท้ายแล้ว เรอัล โซเซียดาด จะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็มกลับออกไปได้