วิเคราะห์บอล คืนนี้

ลา ลีกา (สเปน) 00:00 น. แอตเลติโก มาดริด (1) – อ้วยส์ก้า (18)

แอตเลติโก มาดริด (1) – อ้วยส์ก้า (18)

วัน – พฤหัสบดี 22 เมษายน 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันทั้งหมด 3 ครั้ง แอตเลติโก มาดริด ชนะ 2 นัด อ้วยส์ก้า ช่วงหลังที่เจอกับทีมตราหมี พวกเขาคว้าชัยไม่ได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอตเลติโก มาดริด ผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ หลังพลาดเสมอกับ เรอัล เบติส ก่อนจะกลับมาคว้าชัยได้ในเกมนัดล่าสุด น่าจะเรียกความมั่นใจกลับมาได้เยอะพอสมควร ส่วนผลงานเกมในบ้าน ตราหมี ยังไว้ใจเหมือนเดิม ดูแล้วคงไม่ใช่เกมที่ยากอะไรสำหรับเจ้าบ้าน โอกาสคว้าสามคะแนนมีความเป็นไปได้สูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

เออิบาร์(เหย้า) ชนะ 5-0

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 1-0

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 1-0

เชลซี(เยือน) แพ้ 2-0 *UCL

อ้วยส์ก้า

อลาเบส(เยือน) แพ้ 1-0

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 3-1

เลบานเต้(เยือน) ชนะ 2-0

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 0-0

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 4-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ หลุยส์ ซัวเรซ, ชูเอา เฟลิกซ์ กับ โตม่าส์ เลอมาร์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน สเตฟาน ซาวิช ที่มีปัญหาเรื่องความฟิตเล็กน้อย ต้องรอประเมินอาการอีกที แต่คาดว่าจะลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เรนาน โลดี้ – ซาอูล ญีเกซ, โกเก้, เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – มาร์กอส ยอเรนเต้, อังเคล กอร์เรอา

อ้วยส์ก้า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ปาโบล มาฟเฟโอ, ฆาเบียร์ ออนตีเบโรส และ หลุยส์ การ์ลอส ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง กาสตอน ซิลวา กับ อันโตนิโอ บาเลร่า ที่ฟิตไม่พอก็ส่อแววจะไม่ได้ลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ปาโบล อินซัว, ฆอร์เก้ ปูลิโด้, ดิมิทรี ซิโอวาส – เปโดร โลเปซ, เปโดร มอสเกร่า, ดาบิด เฟร์เรโร่, ไฆเม่ เซโออาเน่, ฆาบี กาลัน – ราฟา เมียร์, ซานโดร รามิเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก มาดริด ภาพรวมยังดูเหนือกว่า อ้วยส์ก้า อยู่พอสมควรแม้ว่า ทีมจะขาด หลุยส์ ซัวเรซ กับ ชูเอา เฟลิกซ์ สองกองหน้าตัวเก่งของทีมก็ตาม แต่นักเตะอย่าง มาร์กอส ยอเรนเต้ ก็สามารถทำหน้าที่แทนได้ไม่มีปัญหาอะไร ดูแล้วเกมนี้เจ้าบ้านแหนือกว่าเยอะ น่าจะเก่งในถิ่นตัวเองเบียดเอาชนะ อ้วยส์ก้าคว้าสามคะแนนไปครองได้แน่