วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 00:00 น. แอธเลติก บิลเบา (9) – เรอัล บายาโดลิด (18)

แอธเลติก บิลเบา (9) – เรอัล บายาโดลิด (18)

วัน – พุธ 28 เมษายน 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – ซาน มาเมส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1 นัด เรอัล บายาโดลิด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัล บายาโดลิด มีสิทธิ์ลุ้นเก็บผลเสมอในเกมนี้ได้ เพราะผลงานช่วงที่ผ่านมาพวกเขาโดดเด่นมากเรื่องเกมรับ ขนาดทีมใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า ยังบุกมาชนะ บายาโดลิด ได้แค่ลูกเดียวแบบหืดจับเสียด้วยซ้ำ  เชื่อว่าเกมนี้ ทีมเยือนจะอาศัยจังหวะที่ เจ้าบ้านกำลังฟอร์มตก ยื้อเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอธเลติก บิลเบา

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 0-0

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 0-4 * โกปา เดล เรย์

อลาเบส(เหย้า) เสมอ 0-0

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล บายาโดลิด

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 1-1

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1

กรานาด้าCF(เหย้า) แพ้ 1-2

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 1-0

เซบีย่า(เหย้า) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะขาด อีเกร์ มูเนียอิน, ยูรี เบร์ชีเช่, อันเดร์ กาป้า และ เปรู โนลาสกัวอิน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วน ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญากี้ วิลเลียมส์, อีไบ โกเมซ, ออสการ์ เด มาร์กอส และ มิเกล เบสก้า พวกนี้จะกลับมาติดโผอีกครั้ง นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาปา, อูไน นูนเญซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, มิเกล บาเลนเซียก้า – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลียมส์

เรอัล บายาโดลิด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฆาเบียร์ ซานเชซ กับ ราอูล การ์เซีย การ์เนโร่ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่อย่างไรก็ดี ทีมจะได้ ปาโบล เอร์บีอาส, จาวัด เอล ยามิก, ปาโบล เอร์บีอาส และ มาร์กอส อันเดร มารานเญา  ฟิตเต็มร้อยกลับมาเป็นสำรองให้ทีมได้อีกครั้ง นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

โรเบร์โต้ ฆิเมเนซ – หลุยส์ เปเรซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ยาวัด เอล ยามิก, ลูคัส โอลาซ่า – ออสการ์ ปลาโน่, มิเชล, รูเบน อัลการาซ, ฟาเบียน โอเรยาน่า- ฌอน ไวสส์มัน, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บิลเบา ต้องการแต้มเพื่อรักษาสิทธิ์ไปแข่ง ยูโรปา ลีก ฤดูกาลหน้า นัดนี้คงเน้นพอสมควร ส่วนทางด้าน เรอัล บายาโดลิด ที่กำลังหนีตาย เกมนี้ก็มีความหมายเหมือนกัน ทีมเยือนคงวางแผนมาเล่นเกมรับเต็มตัว เอาชัวร์ไว้ก่อน รูปเกมคืนนี้คงอึดอัดพอสมควร สุดท้ายแล้วทั้งคู่น่าจะทำอะไรกันไม่ได้ เจ๊ากันไปก็ยุติธรรมที่สุดแล้วสำหรับเกมนี้