เคตาเฟ่

ลา ลีกา (สเปน) 01:00 น. เอลเช่ (18) – เคตาเฟ่ (16)

เอลเช่ (18) – เคตาเฟ่ (16)

วัน – จันทร์ 11 มกราคม 2564

เวลา – 01:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ มานูเอล มาร์ตีเนซ บาเยโร่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เอลเช่ ชนะ 1 นัด เคตาเฟ่ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เคตาเฟ่ เกมล่าสุดเพิ่งแพ้มา ทำให้สามเกมหลัง พวกเขายังไม่ชนะใครเลย น่าจะส่งผลต่อความมั่นใจพอสมควร ส่วนทางด้าน เจ้าถิ่นอย่าง เอลเช่ ภาพรวมดูดีกว่า แถมช่วงหลังทีมยังทำผลงานได้ดี แม้ว่าจะมีสะดุดให้เห็นบ้างก็ตาม ดูแล้วเกมนี้เจ้าถิ่นที่เป็นต่อมากกว่า น่าจะคว้าสามคะแนน ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เอลเช่

ลา นูเซีย(เยือน) ชนะ 1-0 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) แพ้ 0-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 1-3

เคตาเฟ่

กอร์โดบา(เยือน) แพ้ 0-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) แพ้ 0-1

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 0-1

เซลต้า บีโก้(เหย้า) เสมอ 1-1

กาดิซ(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เอลเช่ เกมนี้ทีมมีปัญหานักเตะบาดเจ็บแค่ คนเดียวเท่านั้นคือ เตเต้ โมเรนเต้  ส่วน ดีเอโก้ กอนซาเลซ กับ โอเมนูเก้ เอ็มฟูลู สภาพร่างกายไม่เต็มร้อยต้องรอเช็คฟิต นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เอ็ดการ์ บาเดีย – อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, โฆเซม่า ซานเชซ, โฮซาน ซานเชซ – อิวาน โฮเซ่ มาร์โคเน่ – เอมิเลียโน่ ริโกนี่, ราอูล กูตี, บิคตอร์ โรดริเกซ, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่ – ลูคัส บอย

เคตาเฟ่ เกมคืนนี้นักเตะที่เจ็บก่อนหน้านี้ทยอยหายเจ็บกลับมาบ้างแล้ว ไม่ว่าจะเป็น บิคตอร์ โมเยโฆ่, ดาริโอ โปเวด้า และ เอเนส อูนาล จะเหลือก็แต่  คูโช่ เอร์นานเดซ เท่านั้นที่ยังไม่หายเดี้ยง หมดสิทธิ์ลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหา นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี รูเบน ยานเญส – ดาเมียน ซัวเรซ, เอริก กาบาโก้, เฌเน่ ดาโกนัม, มาธิอัส โอลิเวร่า – อัลล็อง นียอม, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, มาร์ก กูกูเรย่า – ไฆเม่ มาต้า, อังเคล โรดริเกซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอลเช่ เจ้าบ้านเพิ่ง เอาชนะ ลา นูเซีย ได้ 1-0 ในรายการ โกปา เดล เรย์ นัดนี้น่าจะมีความมั่นใจเพิ่มมากขึ้น ส่วนทางด้าน เคตาเฟ่ ฟอร์มยังแย่เหมือนเดิม 5เกมหลังชนะได้แค่เกมเดียว ดูภาพรวมแล้วทั้งคู่มีศักยภาพที่ไม่ต่างกันมาก น่าจะสู้กันสนุก แต่ เอลเช่ ที่ได้เล่นในบ้านดูจะเป็นต่อมากกว่านิดหน่อย คืนนี้เลยขออยู่ฝั่งเจ้าบ้าน เพราะดูจากทรงแล้วมีโอกาสชนะในเกมนี้มากกว่า 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่