วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 01:00 น. แอตเลติโก มาดริด (1) – แอธเลติก บิลเบา (8)

แอตเลติโก มาดริด (1) –  แอธเลติก บิลเบา(8)

วัน – พุธ 10 มีนาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 3 นัด แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บิลเบา ช่วงหลังพวกเขาเริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีอีกครั้ง แมตช์ล่าสุดก็เพิ่งเปืดบ้านชนะ กรานาดา 2-1 มาเยือนเกมนี้ด้วยความมั่นใจพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี ตราหมี ยังดูเป็นต่อในเกมนี้มากกว่า แถมได้เปรียบจากการเฝ้ารัง น่าจะเฉียนเอาชนะ แอธเลติก บิลเบา ไปได้ในที่สุด

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-0

เชลซี(เหย้า) แพ้ 0-1

เลบานเต้(เหย้า) แพ้ 0-2 *โกปา เดล เรย์

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 2-1

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 1-1 * โกปา เดล เรย์

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 1-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 1-1

กาดิซ(เยือน) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติม จะมีแค่ โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ คนเดียวที่ยังเจ็บอยู่ ส่วน ชูเอา เฟลิกซ์ ที่กลับมาลงสนามได้อีกครั้งในเกมกับ เรอัล มาดริด เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว คืนนี้น่าจะได้รับโอกาสกลับมาออกสตาร์ทเป็นตัวจริง นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อังเคล กอร์เรอา, หลุยส์ ซัวเรซ

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้ทีมจะได้ เยราย อัลบาเรซ กลับมาฟิตสมบูรณ์พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ แต่ อินญิโก้ มาร์ติเนซ ที่ยังเจ็บไม่หายน่าจะชวดเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาปา, เยราย อัลบาเรซ, อูไน นูนเญซ, มิเกล บาเลนเซียก้า – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก มาดริด เริ่มกลับมาทำผลงานได้ดีขึ้น เกมรุกถือว่าฝากความหวังได้เหมือนเดิม ส่วนทีมเยือนอย่าง บิลเบา ผลงานช่วงหลังถือว่าเสมอตัวไม่ได้ดีหรือว่าแย่อะไร แต่ถ้าจะบุกมาตบ ตราหมี ในบ้านก็น่าจะยากไปสักหน่อย ลึกๆแล้วยังเชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด จะทำได้ดีกว่า เฉียนชนะไปได้ในที่สุด