วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. บาร์เซโลน่า (3) – เรอัล บายาโดลิด (16)

บาร์เซโลน่า (3) – เรอัล บายาโดลิด (16)

วัน –  จันทร์ 5 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – คัมป์นู
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 5 นัด เรอัล บายาโดลิด ช่วงหลังที่เจอกับ บาร์เซโลน่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  บาร์เซโลน่า ที่ได้เล่นในบ้านดูเหนือกว่าแทบทุกอย่าง ผลงานช่วงหลังก็ดีแบบสุดๆพวกเขาคว้าชัยได้4นัดจาก5เกมหลังสุด บวกกับเกมเมื่อคืนจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด พลาดท่าแพ้ เซบีย่า 1-0 นัดนี้บาร์เซโลน่ายิ่งต้องเน้นเป็นพิเศษเพราะถ้าชนะ บาร์ซ่า จะตามหลัง แอตเลติโก้มาดริด แค่แต้มเดียวเท่านั้น ดูทรงแล้วแมตช์นี้ บาร์ซ่า จัดเต็มแน่นอน ทีมเยือนอย่าง บายาโดลิด ไม่น่าจะต้านไหวคงแพ้ไปตามระเบียบ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) ชนะ 6-1

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 4-1

เปแอสเช(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 2-0

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 2-0 * โกปา เดล เรย์

เรอัล บายาโดลิด

เซบีย่า(เหย้า) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 2-1

เซลต้า บีโก้(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) แพ้ 0-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะขาด เคราร์ด ปีเก้, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่ และ อันซู ฟาตี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ เซร์จี้ โรเบร์โต้ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้วคืนนี้มีลุ้นลงสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์ – แซร์จินโญ่ เดสต์, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา – อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่, อุสมาน เดมเบเล่  

เรอัล บายาโดลิด

เกมนี้จะขาด เฟเดรีโก้ ซาน เอเมเตรีโอ ดีอาซ, โชต้า เนเวส, ราอูล การ์เซีย การ์เนโร่, จาวัด เอล ยามิก และ  กีโก้ โอลีบาส ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง มิเชล เอร์เรโร่ กับ หลุยส์ เปเรซ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็จะไม่มีชื่อในเกมนี้เช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จอร์ดี้ มาซิป – ฆาเบียร์ ซานเชซ, บรูโน่ กอนซาเลซ, ลูกัส โอลาซ่า – ไซดี้ ยานโก้, โรเก้ เมซ่า, รูเบน อัลการาซ, นาโช่ มาร์ตีเนซ  – ออสการ์ ปลาโน่, โตนี่ บีย่า – เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า 

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์เซโลน่า พร้อมเดินหน้าจัดเต็มใส่ทีมเยือนแน่นอน เพราะพวกเขาต้องการเเต้มเพื่อรักษาโอกาสในการลุ้นแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้  ความพร้อมความมั่นใจเรียกว่าไม่มีปัญหาสำหรับ บาร์เซโลน่า  ด้าน เรอัล บายาโดลิด สภาพทีมมีปัญหาพอสมควร เพราะมีทั้งนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บและติดเชื้อโควิด-19 ทำให้มีตัวเลือกลงสนามค่อนข้างจำกัด คงมาเล่นเกมรับแบบเต็มระบบ เน้นรัดกุมไว้ก่อน แต่สุดท้ายแล้วคงไม่รอดอยู่ดีเชื่อว่าโดนบดหนักๆมียุบให้เห็นแน่นอน ลุ้นแค่จะโดนเยอะหรือโดนน้อยเท่านั้นเอง