วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. อ้วยส์ก้า (18) – เอลเช่ (17)

อ้วยส์ก้า (18) – เอลเช่ (17)

วัน –  ศุกร์ 9 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เอล อัลกอราซ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อ้วยส์ก้า ชนะ 1 นัด เอลเช่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เอลเช่ ฟอร์มกระเตื้องขึ้นเยอะหลังพ่าย 2 นัดรวด ก่อนเก็บผลเสมอได้2นัดติดต่อกัน  เป็นสัญญาณที่ดีมากขึ้น ทำให้แมตช์นี้ เอลเช่ ที่ดูไม่ได้เป็นรองอะไรจะบุกมาแชร์แต้มจาก อ้วยส์ก้า ได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อ้วยส์ก้า

เลบานเต้(เยือน) ชนะ 2-0

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 0-0

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 4-1

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 3-4

เออิบาร์(เยือน) เสมอ 1-1

เอลเช่

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 1-1

เกตาเฟ่(เยือน) เสมอ 1-1

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 2-0

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 2-1

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อ้วยส์ก้า

เกมนี้จะไม่มีชื่อ กัสตัน ซิลวา, อันโตนิโอ บาเลร่า และ ฆาเบียร์ ออนติเวรอส ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ ดิมิทรี ซิโอวาส กับ ลุยซินโญ่ ทั้งคู่ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรรบกวนเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ปาโบล อินซัว, ฆอร์เก้ ปูลิโด้, ดิมิทรี ซิโอวาส – เปโดร โลเปซ, เปโดร มอสเกร่า, ดาบิด เฟร์เรโร่, ไฆเม่ เซโออาเน่, ฆาบี กาลัน – ราฟา เมียร์, ซานโดร รามิเรซ

เอลเช่

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ที่แล้ว เพราะ ปาโบล ปิอัตติ หายเจ็บพร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้เหมือนเดิม รวมไปถึง ลูคัส บอย ที่พ้นโทษแบนคืนนี้ก็พร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เอ็ดการ์ บาเดีย – อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ กัลโบ, ฮวน โมฮิก้า – เตเต้ โมเรนเต้, อิวาน โฮเซ่ มาร์โคเน่, ราอูล กูตี, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่ – เปเร่ มีย่า, ลูคัส บอย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมต่างต้องการแต้มเพื่อโอกาสในการอยู่รอดในลีกต่อไป โดยเฉพาะ อ้วยส์ก้า ที่ได้เฝ้ารังเกมนี้ ทีมดูจะมีทิศทางทีดีมากขึ้นด้วย หลังเก็บได้ 4แต้มจากการลงเล่น2นัดหลังสุด ส่วน เอลเช่ เกมนี้คงมาเล่นรัดกุมอยู่แล้ว เกรดบอลก็ไม่ได้เป็นรองมากนัก ดูแล้วมีโอกาสบุกมาแบ่งแต้มกับ อ้วยส์ก้า ได้