วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เซลต้า บีโก้ (10) – เลบานเต้ (12)

เซลต้า บีโก้ (10) – เลบานเต้ (12)

วัน –  ศุกร์ 30 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – อาบันก้า-บาไลดอส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เซลต้า บีโก้ ชนะ 1 นัด เลบานเต้ ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลบานเต้ ผลงานตกลงอย่างน่าใจหายจากการแพ้ 3 นัดติด ส่งผลให้พวกเขาปราชัยรวม 5 จาก 6 เกมหลังสุด ฟอร์มบู่ขนาดนี้ จะให้เชียร์คงคิดหนักน่าดู ฉะนั้นแล้วเชื่อว่าเกมนี้ เซลต้า บีโก้ จะเรียกความมั่นใจกลับมาได้ ทรงบอลพวกเขาดีกว่าอยู่แล้ว มีลุ้นเก็บสามคะแนนเต็มแน่นอน

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 2-1

กาดิซ(เยือน) เสมอ 0-0

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 3-4

อลาเบส(เยือน) ชนะ 3-1

เลบานเต้

เอลเช่(เยือน) แพ้ 1-0

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 0-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 1-5

เออิบาร์(เยือน) ชนะ 1-0

อ้วยส์ก้า(เหย้า) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้จะไม่มี เอ็มเร่ มอร์, รูเบน บลังโก้ และ เซร์คิโอ อัลบาเรซ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วนในรายของ ดาบิด กอสตาส กับ ฆอร์เค่ ซาเอนซ์ ถูกตัดชื่อออกจากทีมเนื่องจากเหตุผลทางเทคนิค นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 อิบัน บียาร์ – อูโก้ มาโย่, เฮสัน มูริโย่, เนสตอร์ อเราโฮ, อารอน มาร์ติน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราส เมนเดซ, เดนิส ซัวเรซ, โนลิโต้ – ซานติ มิน่า, ยาโก้ อัสปาส

เลบานเต้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ เนมานย่า ราโดย่า, นิโกล่า ชุคเชวิช และ โฆเซ่ กัมปันญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง มิกกาแอล มัลซ่า ที่ติดโทษแบนก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – โคเก้, เซร์คิโอ ปอสติโก้, รูเบน เวโซ่, การ์ลอส เกลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูโตส, โรเบร์ ปิเอร์, รูเบน โรชิน่า, เอนิส บาร์ดี้ – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเคร์ มาร์ตี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ เลบานเต้ ต้องการเเต้มเพื่อโอกาสในการอยู่รอด เนื่องจากช่วงหลังพวกเขาฟอร์มแกว่งพอสมควร แพ้ไป 5 จากการลงเล่น 6เกมหลังสุด ดังนั้นทีมเยือนคงวางแผนมาเล่นเเบบรัดกุมไว้ก่อน รอดักจังหวะสวนกลับเล่นงานแนวรับของคู่ต่อสู้ โอกาสบุกมาลุ้นผลเสมอก็มีความเป็นไปได้ แต่จากผลงานช่วงที่ผ่านมา ก็ต้องบอกว่าแนวรับของทีมยังใช้การไม่ได้ จะมาเน้นรับสุดท้ายคงโดน เจ้าบ้านเจาะจนพรุนแน่นอน