ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เซลต้า บีโก้ (18) – กาดิซ (16)

เซลต้า บีโก้ (18) – กาดิซ (16)

วัน – ศุกร์ 17  กันยายน  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – อาบันก้า-บาไลดอส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เซลต้า บีโก้ ชนะ 4 นัด กาดิซ ช่วงหลังที่เจอกับ เซลต้า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด

19/04/21- กาดิซ เสมอ เซลต้า บีโก้ 0-0

15/12/20- เซลต้า บีโก้ ชนะ กาดิซ 4-0

14/01/16- เซลต้า บีโก้ ชนะ กาดิซ 2-0

08/01/16- กาดิซ แพ้ เซลต้า บีโก้ 0-3

01/05/10- เซลต้า บีโก้ ชนะ กาดิซ 2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซลต้า บีโก้

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 5-2

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) แพ้ 0-1

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

แอตเลติโก้ มาดริด(เหย้า) แพ้ 1-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

กาดิซ

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) แพ้ 0-2

โอซาซูน่า(เหย้า) แพ้ 2-3

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1

เลบานเต้(เหย้า) เสมอ 1-1

เบิร์นลี่ย์(เยือน) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซลต้า บีโก้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บเพิ่มเติมจากสัปดาห์ก่อน จะเหลือก็แต่ ฟรังโก้ เซร์วี เพียงรายเดียวเท่านั้น ที่ยังพักฟื้นอยู่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาตีอัส ดีตูโร่ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, เฮยซอน มูรีโย่, ฆาเบียร์ กาลาน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, มิเกล อากูโด้ ดูราน โนลีโต้ – ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า  

กาดิซ

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ จอน อันเดร์ การ์รีโด้, การ์ลอส อากาโป, โฆเซ่ มารี และ อัลเบร์โต้ เปเรอา ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ฆวน กาล่า ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฮเรเมียส เลเดสม่า – อีซัก การ์เซเลน, วาราซดัต ฮาโรยาน, ฟาลี ฆีเมเนซ, หลุยส์ เอสปีโน่ – ซัลบาดอร์ ซานเชซ ปอนเซ่ ซัลบี, โตมาส อาลาร์กอน, เยนส์ ยอนส์สัน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ – อัลบาโร่ เนเกรโด้, รูเบน โซบรีโน่  

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมตั้งแต่เปิดฤดูกาลมาพวกเขายังเอาชนะใครไม่ได้เลย เกมนี้ทั้งคู่จึงตั้งเป้า หวังมาเก็บสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ให้ได้ แต่ดูแล้ว ทีมเยือนน่าจะเหนื่อยมากกว่าพอสมควร เพราะสภาพทีมคืนนี้มาแบบไม่เต็มร้อย แถมช่วงที่ผ่านมาเกมรับก็รั่วสุดๆ อีกด้วย เพราะฉะนั้น ถ้าเจอเกมรุกที่วูบวาบของเจ้าถิ่นเล่นงานบ่อยๆ ก็น่าจะมียุบให้เห็นแน่นอน ท้ายที่สุดแล้วจึงมองว่า เซลต้า บีโก้ จะฝ่ายเบียดเอาชนะ กาดิซ และคว้าสามคะแนนแรกในฤดูกาลนี้ไปครองได้สำเร็จ ตามเป้า