ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เรอัล มาดริด (2) – เซลต้า บีโก้ (18)

เรอัล มาดริด (2) – เซลต้า บีโก้ (18)

วัน –  อาทิตย์ 12 กันยายน  2564

เวลา –  02:00 น.

สนาม – ซานติอาโก้ เบร์นาเบว

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เรอัล มาดริด ชนะ 4 นัด เซลต้า บีโก้ ช่วงหลังที่เจอกับ เรอัล มาดริด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

20/04/21- เซลต้า บีโก้ แพ้ เรอัล มาดริด 1-3

03/01/21- เรอัล มาดริด ชนะ เซลต้า บีโก้ 2-0

17/02/20- เรอัล มาดริด เสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2

17/08/19- เซลต้า บีโก้ แพ้ เรอัล มาดริด 1-3

16/03/19- เรอัล มาดริด ชนะ เซลต้า บีโก้ 2-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล มาดริด

เรอัล เบติส(เยือน) ชนะ 1-0

เลบานเต้(เยือน) เสมอ 3-3

อลาเบส(เยือน) ชนะ 4-1

เอซี มิลาน(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

กลาสโกว์ เรนเจอร์(เยือน) แพ้ 2-1 *กระชับมิตร

เซลต้า บีโก้

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) แพ้ 0-1

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 1-2

วูล์ฟแฮมป์ตัน(เยือน) ชนะ 1-0 *กระชับมิตร

กิล วิเซนเต้(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล มาดริด

เกมนี้ทีมจะไม่มีชื่อของ แกเร็ธ เบล, ดาวิด อลาบา, โทนี่ โครส และ ดาเนียล เซบายอส ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ ที่หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ต้องรอเช็คฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ดาเนียล การ์บาฆาล, เอแดร์ มิลิเตา, นาโช่ เฟร์นานเดซ, มิเกล กูเตียร์เรซ – ลูก้า โมดริช, การ์ลอส กาเซมีโร่, อีสโก้ อาลาร์กอน – โรดรีโก้ โกเอส, คาริม เบนเซม่า, วินิซิอุส จูเนียร์

เซลต้า บีโก้

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บหรือติดโทษแบนอต่อย่างใด เพราะ เกบิน บาซเกซ กับ มิเกล บาเอซ่า กลับมาซ้อมได้แล้ว แต่อาจจะต้องรอประเมินความฟิตอีกที  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาตีอัส ดีตูโร่ – อูโก้ มาโย่, เนสตอร์ อาเราโฮ, เฮยซอน มูรีโย่, ฆาเบียร์ กาลาน – เรนาโต้ ตาเปีย – บราอีส เมนเดซ, เดนีส ซูอาเรซ, มิเกล อากูโด้ ดูราน โนลีโต้ – ยาโก้ อัสปาส, ซานติอาโก้ มีน่า  

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล มาดริด ลงเล่นเกมนี้ด้วยสภาพทีมที่ไม่ค่อยพร้อม และยังมีปัญหาเรื่องเกมรับที่เสียประตูง่าย ที่แก้ไม่ได้สักที ตั้งแต่ วาราน กับ รามอส ย้ายออกไป ส่วนทางด้าน เซลต้า บีโก้ เกมนี้น่าจะวางแผนมาเล่นรัดกุมตามสไตล์ทีมเยือน  และใช้โอกาสจากเกมสวนกลับคอยป่วนแนวรับของ เรอัล มาดริด ได้เป็นระยะๆ  ซึ่งเรื่องความเฉียบคมก็ต้องไปว่ากันอีกที แต่มองว่าแมตช์นี้ ต่อให้ เรอัล มาดริด ชนะ ก็คงยิงไม่ขาด อาจจะทำได้แค่เฉียนชนะเท่านั้น