วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เรอัล โซเซียดาด (5) – เอลเช่ (19)

 เรอัล โซเซียดาด (5) –  เอลเช่ (19)

วัน – ศุกร์ 7 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เรอาเล่ อารีน่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล โซเซียดาด ชนะ 3 นัด เอลเช่ ชนะ 1 นัด และคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โซเซียดาด ผลงานช่วงหลังยังไม่นิ่งสักเท่าไหร่ เกมล่าสุดก็เพิ่งแพ้มา ส่งผลให้พวกเขาชนะแค่2นัดจาก8เกมหลังที่ได้ลงสนาม แต่คืนนี้พวกเขาเจอคู่ต่อสู้ที่ไม่แข็งมากเจ้าถิ่นน่าจะเรียกฟอร์มเก่งกลับมาได้ และเป็นต่อมากพอที่จะเบียดเอาชนะ เอลเช่ คว้าสามคะแนนไปครองในที่สุด 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล โซเซียดาด

อ้วยส์ก้า(เยือน) แพ้ 1-0

เออิบาร์(เยือน) ชนะ 1-0

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-1

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 1-2

บาเลนเซีย(เยือน) เสมอ 2-2

เอลเช่

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 0-1

เลบานเต้(เหย้า) ชนะ 1-0

บายาโดลิด(เหย้า) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เยือน) แพ้ 2-0

อ้วยส์ก้า(เยือน) แพ้ 3-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มีชื่อ มิเกล เมรีโน่, การ์ลอส เฟร์นานเดซ, ไอเอน มูนญอซ และ ลูก้า ซานกายี่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ อัดนาน ยานาไซ, โจเซบา ซัลดูอา และ จอน กูรูดี้ พร้อมคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อาริตซ์ เอลูสตอนโด้, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, นาโช่ มอนเรอัล – มาร์ติน ซูบิเมนดี้ – อั๊ดนาน ยานูไซ, มิเกล โอยาซาบัล, ดาบิด ซิลบา, คริสเตียน ปอร์ตู – อเล็กซานเดอร์ อิซัค

เอลเช่

ความพร้อมก่อนเกม คืนนี้จะขาดแค่ โฮอัน โมฮีก้า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะ กีโด้ การ์รีโย่  หายเจ็บกลับมาเป็นตัวเลือกได้ตามปกติแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

เปาโล กัซซานิก้า – อันโตนิโอ บาร์รากัน, กอนซาโล่ เบร์ดู, ดานี่ กัลโบ, โฆเซม่า ซานเชซ – ปาโบล ปิอัตติ, อิวาน โฮเซ่ มาร์โคเน่, ราอูล กูตี, ฟีเดล เด ลา ตอร์เร่ – เปเร่ มีย่า, ลูคัส บอย

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล โซเซียดาด ต้องการแต้มเพื่อชิงพื้นที่ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มฤดูกาลหน้า ส่วนทางด้าน เอลเช่ ก็กำลังดิ้นรนหนีตกชั้น คืนนี้คงมาเล่นแบบรัดกุมแน่ๆ รอใช้โอกาสจากเกมสวนกลับเล่นงานเจ้าถิ่น แต่อย่างไรก็ดี โซเซียดาด ขึ้นชื่อเหลือเกินเรื่องเก่งในบ้าน แถมศักยภาพโดยรวมพวกเขาก็เหนือกว่า เอลเช่ อยู่แล้ว ดังนั้นคงไม่แปลกถ้าแมตช์นี้เจ้าบ้านจะเป็นฝ่ายคว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้าหมาย 

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดยเว็บ “แทงบอลออนไลน์”