วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 02:00 น. เออิบาร์ (20) – เรอัล โซเซียดาด (5)

เออิบาร์ (20) – เรอัล โซเซียดาด (5)
วัน –  จันทร์ 26 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ มูนิซิปาล เด อิปูรัว
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เออิบาร์ ชนะ 1 นัด เรอัล โซเซียดาด ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัล โซเซียดาด มองหาชัยชนะเจอแล้วในเกมนัดล่าสุด และเป็นการคว้าชัยครั้งแรกในรอบ 6 นัดหลังสุด ดูแล้วคืนนี้ทีมเยือนน่าจะมีกำลังใจขึ้นเยอะ แม้ว่าสถิติเกมนอกบ้านจะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่เชื่อว่าแมตช์นี้ โซเซียดาด มีโอกาสบุกมาชนะเจ้าถิ่นได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เออิบาร์

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 4-1

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 5-0

เลบานเต้(เหย้า) แพ้ 0-1

เรอัล มาดริด(เยือน) แพ้ 2-0

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

เรอัล โซเซียดาด

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-1

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 1-2

บาเลนเซีย(เยือน) เสมอ 2-2

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) ชนะ 1-0 *โกปา เดล เรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เออิบาร์

เกมนี้ทีมจะขาดแค่ เปโดร บีกาส ที่ยังไม่หายเจ็บเพียงรายเดียวเท่านั้น เพราะนักเตะที่เจ็บก่อนหน้านี้อย่าง เอดูอาร์โด้ เอ็กโปซีโต้ กับ โยชิโนริ มูโตะ หายเจ็บกันหมดแล้ว นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์โก ดมิโตรวิช – อนาอิตซ์ อาร์บีย่า, เปาโล โอลิเวียร่า, เซร์คิโอ อัลบาเรซ, ราฟา – เรซิโอ – อเลฆานโดร โปโซ่, ทาคาชิ อินุอิ, เปโดร เลออน, ไบรอัน กิล – กีเก้ การ์เซีย

เรอัล โซเซียดาด

เกมนี้จะไม่มี ดาบิด ซิลบา, มิเกล เมรีโน่, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ไอเอน มูนญอซ, มิเกล อังเคล โมย่า, มาร์ติน เมร์เกลานซ์ และ ลูก้า ซานกายี่ ที่ยาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง การ์ลอส เฟร์นานเดซ ที่ติดโทษแบน ก็จะไม่มีชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเคะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

 อเล็กซ์ เรมิโร่ – อันโดนี่ โกโรซาเบล, อิกอร์ ซูเบลเดีย, โรแบ็ง เลอ นอร์ม็องด์, นาโช่ มอนเรอัล – อั๊ดนาน ยานูไซ, มาร์ติน ซูบิเมนดี้, อันเดร์ เกวบาร่า, คริสเตียน ปอร์ตู – มิเกล โอยาซาบัล – อเล็กซานเดอร์ อิซัค

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เออิบาร์ ไม่ชนะใครมา15นัดแล้ว ดูยังไงเกมนี้ทีมเยือนก็เหนือกว่าชัดเจน แม้ว่าฟอร์มโดยรวมของ เรอัล โซเซียดาด จะไม่ค่อยดีก็ตาม แต่ถ้าเกมนี้พวกเขาใช้โอกาสไม่เปลืองเหมือนเกมที่ผ่านๆ มา เชื่อว่าโซเซียดาดจะสามารถเก็บสามคะแนนเต็มกลับบ้านได้แน่