ลา ลีกา (สเปน) 02:30 น. บียาร์เรอัล (7) – บาเลนเซีย (10)

บียาร์เรอัล (7) – บาเลนเซีย (10)

วัน – อังคาร 19 เมษายน 2565

เวลา – 02:30 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เด ลา เซรามิก้า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บียาร์เรอัล ชนะ 1 นัด บาเลนเซีย ชนะ 4 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกัน ยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอเลยสักเกม 

31/10/21- บาเลนเซีย ชนะ บียาร์เรอัล 2-0

17/07/21- บาเลนเซีย ชนะ บียาร์เรอัล 3-2

06/03/21- บาเลนเซีย ชนะ บียาร์เรอัล 2-1

18/10/20- บียาร์เรอัล ชนะ บาเลนเซีย 2-1

29/08/20- บาเลนเซีย ชนะ บียาร์เรอัล2-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บียาร์เรอัล

เกตาเฟ่(เยือน) ชนะ 2-1

บาเยิร์น มิวนิค(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) ชนะ 1-0

เลบานเต้(เยือน) แพ้ 2-0

บาเลนเซีย

โอซาซูน่า(เหย้า) แพ้ 2-1

ราโย บาเยกาโน่(เยือน) เสมอ 1-1

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 0-0

เอลเช่(เยือน) ชนะ 1-0

เกตาเฟ่(เยือน) เสมอ 0-0 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บียาร์เรอัล

เกมนี้ตัวหลักที่พลาดลงสนามจะมีแค่ อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กับ เคราร์ด โมเรโน่ สองคนเท่านั้นที่ยังเดี้ยงอยู่ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ มานู ตริเกรอส กับ ปาโก้ อัลกาเซร์ ผ่านฟิตกลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เกโรนิโม รุลลี่ – แซร์จ ออริเย่ร์, อาอิสซ่า มานดี้, เปา ตอร์เรส, อัลฟอนโซ่ เปดราซ่า – ฟร็องซิส โกเกอแล็ง, บิเซนเต้ อิบอร์ร่า, มานู ตริเกรอส – ซามูเอล ชุควูเอเซ่, เยเรมี่ ปิโน่, ปาโก้ อัลกาเซร์

บาเลนเซีย

เกมนี้จะไม่มี กาเบรียล เปาลิสต้า กับ มักซี่ โกเมซ ที่บาดเจ็บ รวมไปถึง โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า กับ กอนซาโล่ เกเดส ที่เกมนี้ทั้งสองคนอาจจะได้พักไปก่อน เพราะกลางสัปดาห์มีเกมสำคัญรออยู่ ส่วนที่เหลือ นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

จอร์จี้ มามาร์ดาชวิลี่ – ดิมิทรี ฟูลกิเย่ร์, มุคตาร์ เดียกาบี้, อูโก้ กียามอน, โตนี่ ลาโต้ – เอลแดร์ คอสต้า, อีไลซ์ โมริบา, อูรอส ราซิช, ไบรอัน กิล – อูโก้ ดูโร่, มาร์กอส อันดร

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ถ้ามองจากชื่อชั้น บอกเลยว่า บาเลนเซีย เหนือกว่าเยอะ แต่ถ้าวัดกันที่ฟอร์มการเล่นช่วงนี้ บียาร์เรอัล ก็แข็งแกร่งไม่เเพ้ใครเหมือนกัน เพราะตั้งแต่ที่พวกเขาผ่านเข้าไปเล่นรอบรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ได้ ผลงานของทีมก็ดีวันดีคืน เพราะฉะนั้นเจอกับ บาเลนเซีย แมตช์นี้ บียาร์เรอัล มีโอกาสสูงมากที่จะเปิดบ้านไล่อัด บาเลนเซีย และคว้าสามคะแนนไปครองได้ตามคาด