วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 03 :00 น. แอธเลติก บิลเบา (13) – เคตาเฟ่ (11)

แอธเลติก บิลเบา (13) – เคตาเฟ่ (11)

วัน –  จันทร์ 25 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  ซาน มาเมส

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เคตาเฟ่ ชนะ 2 นัด แอธเลติก บิลเบา ช่วงหลังที่เจอกับ เคตาเฟ่ พวกเขายังไม่เคยชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ภาพรวม แอธเลติก บิลเบา ดูเหนือกว่าเยอะก็จริง แต่อย่างไรก็ดีทุกครั้งยามที่ทั้งสองทีมเจอกัน เคตาเฟ่ ก็มักจะเก็บกินได้ตลอด บิลเบา ไม่เคยเจอเกมที่ง่ายเลยเวลาเจอ เคตาเฟ่ เพราะฉะนั้นเชื่อว่าคืนนี้ ทีมเยือนน่าจะทำผลงานได้ดี โอกาสที่จะบุกมาแบ่งแต้มกลับออกไปก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอธเลติก บิลเบา

อิบิซ่า(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(สนามกลาง) เสมอ 2-2 *ซุปเปอร์โกปา

เรอัล มาดริด(สนามกลาง) ชนะ 2-1 *ซุปเปอร์โกปา

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 2-3

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 1-0

เคตาเฟ่

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 1-0

เอลเช่(เยือน) ชนะ 3-1

กอร์โดบา(เยือน) แพ้ 0-1 *โกปา เดล เรย์

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) แพ้ 0-1

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 0-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอธเลติก บิลเบา

สภาพทีมพร้อมมากสำหรับ แอธเลติก บิลเบา จะขาดก็แต่ อินญิโก้ มาร์ติเนซ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ ของทีมเพียงคนเดียวเท่านั้น นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อูไน นูนเญซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอส, มิเกล เบสก้า, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลียมส์

เคตาเฟ่

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ กูโช่ เอร์นานเดซ ,เอเนส อูนาล, ดาริโอ โบเบด้า และ บิคตอร์ โมเยโฆ พวกนี้ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ต้องพักต่อไปเหมือนเดิม ส่วนในรายของ มาติอัส โอลิเวยร่า ต้องรอเช็คความฟิต แต่ถ้าเล่นไม่ไหว อลัน นียอม พร้อมลงทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

รูเบน ยานเญส – ดาเมียน ซัวเรซ, ชาเบียร์ เอ็ตเชต้า, เฌเน่ ดาโกนัม, อัลล็อง นียอม – ทาเคฟุสะ คุโบะ, เนมานย่า มัคซิโมวิช, เมาโร อารัมบาร์รี่, มาร์ก กูกูเรย่า – การ์เลส อเลนญ่า – ไฆเม่ มาต้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมกำลังทำผลงานได้ดีทั้งคู่ บิลเบา ที่เพิ่งจะปาดหน้าเอาชนะ บาร์เซโลน่า คว้าแชมป์ ซูเปอร์โกปา มาได้ เกมนี้ได้กลับมาเฝ้ารังน่าจะคึกคักเป็นพิเศษ ขณะที่ เคตาเฟ่ ก็กำลังทำผลงานได้ดีเช่นเดียวกัน ชนะมา2เกมติด ดูแล้วคืนนี้ทั้งคู่คงใส่กันยับแน่นอน ผลการแข่งขันออกได้หลายหน้า แต่สุดท้ายแล้วเชื่อว่า เคตาเฟ่ ดีพอที่จะมีแต้มกลับออกไป อย่างน้อยที่สุด 1 คะแนนต้องมี 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่