วิเคราะห์บอล วันนี้

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. กาดิซ (14) – แอธเลติก บิลเบา (11)

กาดิซ (14) – แอธเลติก บิลเบา (11)

วัน – จันทร์ 15 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – รามอน เด การ์รันซ่า 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสเจอกันทั้งหมด 4 เกม กาดิซ ชนะ 3 นัด แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1 นัด และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บิลเบา ดูเหนือกว่าแทบทุกอย่าง แม้ว่าจะเป็นทีมเยือน แต่รึปเกมคงเป็น บิลเบา ที่บุกทำประตูอยู่ฝ่ายเดียว ยิ่งเกมรับของเจ้าบ้านไม่มีทรงอยู่แล้วด้วย เชื่อว่ามียุบแน่นอน ดังนั้นทีมเยือนอย่าง แอธเลติก บิลเบา น่าจะบุกมาคว้าชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กาดิซ

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 4-1

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) แพ้ 2-4

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 3-0

เลบันเต้(เหย้า) เสมอ 2-2

คิโรน่า(เยือน) แพ้ 2-0 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา

เลบันเต้(เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 2-1

อัลโคยาโน่(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กาดิซ

เกมนี้จะไม่มี มาร์กอส เมาโร โลเปซ ที่ติดโทษแบน ส่วน อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, เอากุสโต้ เฟร์นานเดซ, เยนส์ ยอนส์สัน, การ์ลอส อากาโป, ฆาเบียร์ นาบาร์โร่ และ โฆเซ่ มารี พวกนี้ยังต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บเหมือนเดิม แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ รูเบน โซบรีโน่ ฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม  นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, เปโดร อัลกาล่า, ฆวน กาล่า, มาร์ก บาโร่ – ซัลบี ซานเชซ, จอน อันเดร์ การ์ริโด้, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลเบร์โต้ เปเรอา – แอนโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เปรู โนลาสกัวอิน กับ  อินญีโก้ บีเซนเต้ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย แต่ทว่า การ์เซีย เอสกูเดโร่ พ้นโทษแบน กลับมาเป็นตัวเลือกได้แล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, อูไน นูนเญซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

4เกมหลังสุดของ กาดิซ พวกเขาเก็บได้แค่แต้มเดียว ผลงานแผ่วลงชัดเจน ซึ่งน่าจะเป็นผลมาจาก นักเตะในทีมหลายคนมีอาการบาดเจ็บและติดโทษแบน ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา มาเยือนด้วยสภาพทีมที่พร้อมกว่า โดยรวมแล้วสถานการณ์ของทีมเยือนดูดีทีเดียว น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนได้เป็นอย่างน้อย