ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. กาดิซ (15) – บาร์เซโลน่า (8)

กาดิซ (15) – บาร์เซโลน่า (8)

วัน – พฤหัสบดี 23  กันยายน  2564

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ นวยโบ มิรันดิย่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน กาดิซ ชนะ 1 นัด บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

21/02/21- บาร์เซโลน่า เสมอ กาดิซ 1-1

06/12/20- กาดิซ ชนะ บาร์เซโลน่า 2-1

30/04/06- บาร์เซโลน่า ชนะ กาดิซ 1-0

18/12/05- กาดิซ แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3

07/08/05- กาดิซ แพ้ บาร์เซโลน่า 1-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กาดิซ

เซลต้า บีโก้(เยือน) ชนะ 2-1

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) แพ้ 0-2

โอซาซูน่า(เหย้า) แพ้ 2-3

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1

เลบานเต้(เหย้า) เสมอ 1-1

บาร์เซโลน่า

กรานาดา(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า) แพ้ 0-3

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 2-1

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล โซเซียดาด (เหย้า) ชนะ 4-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กาดิซ

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้บริการของ จอน อันเดร์ การ์รีโด้ กับ โฆเซ่ มารี ที่เจ็บทั้งคู่ รวมไปถึง การ์ลอส อากาโป กับ อัลเบร์โต้ เปเรอา ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, วาราซดัต ฮาโรยาน, บิคตอร์ ชุสต์, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – ฟาลี่ ฆิเมเนซ – ซัลบี ซานเชซ, โตมัส อาลาร์กอน, อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, แอนโธนี่ โลซาโน่ – รูเบน โซบริโน่

บาร์เซโลน่า

เกมนี้ทีมมีลิสต์รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บ เพียบเลยไม่ว่าจะเป็น เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, อันซู ฟาตี, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา, อุสมาน เดมเบเล่ และ มาร์ติน เบรธเวต รวมไปถึงรายล่าสุดอย่าง อาเลฆานโดร บาลเก้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งของทีมที่มาเจ็บเพิ่มเติมอีกคน ก็จะชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ ชเตเก้น – เซร์จี้ โรเบร์โต้, เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อาเราโฮ, เซอร์จิโน่ เดสท์ – เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟร้งกี้ เดอ ยอง, กาบี – ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เมมฟิส เดอปาย, ลุค เด ยอง

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์เซโลน่า ผลงานช่วงหลังไม่ดีเอาเสียเลย ตอนนี้พวกเขาสามารถแพ้ได้ทุกทีมจริงๆ เกมรุกเกมรับ มีปัญหาชัดเจน ซึ่งอาจจะเป็นเพราะว่า มีแข้งตัวหลักเดี้ยงหลายคนก็เป็นได้ ทำให้รูปเกมในช่วงที่ผ่านมา หวังผลอะไรไม่ได้เลย ขณะเดียวกัน กาดิซ ที่ได้เฝ้ารังเกมนี้ พวกเขาน่าจะสู้กับ บาร์เซโลน่า ได้แบบไม่เป็นรองแน่ๆ เชื่อว่าตลอดทั้งเกม เจ้าถิ่นจะสร้างโอกาสเข้าทำได้เรื่อยๆ เพราะฉะนั้นมองว่าเกมนี้ กาดิซ มีโอกาสยื้อเสมอกับ บาร์เซโลน่า ได้เป็นอย่างน้อย