barcelona

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. กาดิซ (6) – บาร์เซโลน่า (7)

กาดิซ (6) – บาร์เซโลน่า (7)

วัน –  เสาร์ 5 ธันวาคม 2563

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ รามอน เด การ์รานซ่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

การแข่งขันในลีก ลา ลีกา จากสเปน ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกันแค่ 2 นัดเท่านั้น และเป็น บาร์เซโลน่า ที่สามารถเอาชนะไปได้ทั้ง 2 นัด กาดิซ ยังไม่เคยชนะ บาร์เซโลน่า ได้เลยเวลาเจอกัน ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เจ้าบ้านเริ่มมีสะดุดให้เห็น สามนัดหลังเกมรับค่อนข้างมีปัญหาเสียประตูง่าย ยิ่งเกมคืนนี้ต้องเปิดบ้านรับมือกับ บาร์เซโลน่า ที่กำลังอยู่ในช่วงมั่นใจ น่าจะเป็นงานยากของ กาดิซ แน่นอน ซึ่งถ้าไม่ติดอะไรก็เชียร์ทีมเยือนได้เลยนอนมาตั้งแต่ยังไม่แข่ง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

กาดิซ

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) แพ้ 0-1

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 0-4

เออิบาร์(เยือน) ชนะ 2-0

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 0-0

บาร์เซโลน่า

เฟเรนซ์วารอส(เยือน) ชนะ 3-0

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 4-0

ดินาโม เคียฟ(เยือน) ชนะ 4-0

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 1-0

เรอัล เบติส(เหย้า) ชนะ 5-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

กาดิซ เกมนี้เจ้าบ้านมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บหลายราย ไม่ว่าจะเป็น ลุยส์ซิ เกซาด้า,ฆวน กาล่า,โฆเซ่ มารี,อัลบาโร่ เนเกรโด้ พวกนี้จะพลาดลงสนามคืนนี้ทั้งหมด  แถมยังต้องรอลุ้นว่า ซัลบี จะผ่านความฟิตลงเล่นเกมนี้ได้หรือเปล่า นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เลเดสม่า; ฟาลี่, เมาโร, อัลกาล่า; อิซ่า, เฟร์นันเดซ, ยอนสสัน, เอสปิโน่; ซานเชซ, โลซาโน่, อิซเกียร์โด้

บาร์เซโลน่า คืนนี้จะไม่มีชื่อของนักเตะที่เจ็บยาวอยู่ก่อนแล้วอย่าง เคราร์ด ปิเก้ , เซร์จี้ โรเบร์โต้, อาเราโฮ และ อุมติตี้  ซึ่งคาดว่าคืนนี้ กุนซืออย่าง คูมัน คงมีการปรับทัพกันเล็กน้อยเช่นการขยับ อองตวน กรีซมันส์ มาเล่นตำแหน่งกองหน้าตัวเป้าแทน มาร์ติน เบรธเวท และดัน ออสการ์ มินเกซ่า  กองหลังดาวรุ่งลงไปทำหน้าที่แทนตำแหน่งของ ปิเก้ ที่ขาดหายไป นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี แมร์ ชเตเก้น, เซอร์จินโญ่ เดรสต์,มินเกซ่า,จอร์ดี้ อัลบา, เฟร็งกี้ เดอ ยอง , บุสเก็ตส์, เปดรี้,ลิโอเนล เมสซี่, คูตินโญ่, กรีซมันน์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทีมน้องใหม่อย่าง กาดิซ ฟอร์มช่วงหลังเริ่มมีแผ่วให้เห็นแล้วหลังจากแพ้ 2 จาก3 เกมหลังสุด ส่วนทาง บาร์เซโลน่า ผลงานกำลังดีชนะรวด 3 เกมติด และคืนนี้พวกตัวหลักของทีมที่ได้พักมาเต็มที่จากเกมกลางสัปดาห์ก็พร้อมลงสนามทั้งหมด นำมาโดยสตาร์อันดับหนึ่งของทีมอย่าง ลิโอเนล เมสซี่ ดูจากทรงแล้ว กาดิซ น่าจะสู้ไม่ไหว เกรดฟุตบอลค่อนข้างห่างกันพอสมควร แถมช่วงหลัง บาร์เซโลน่า ยิ่งเล่นยิ่งมันใจ กองหน้าที่ปกติยิงได้น้อยอย่าง อองตวน กรีซมันน์ ก็กลับมายิงติดต่อกันเป็นเกมที่สามแล้ว เรียกว่าตอนนี้ทีมกำลังเข้าฝักแบบสุดๆ เลยมองว่าคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่ บาร์เซโลน่า จะบุกมาเอาชนะ กาดิซ ได้ถึงถิ่น

ติดตามผลวิเคราะห์บอลจากทุกลีกทั่วโลก ได้ ที่นี่