ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. บาร์เซโลน่า (5) – แอธเลติก บิลเบา (8)

บาร์เซโลน่า (5) – แอธเลติก บิลเบา (8)

วัน – อาทิตย์ 27 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – คัมป์นู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 2 นัด ส่วน แอธเลติก บิลเบา ช่วงหลังที่เจอกับ บาร์ซ่า พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่างไรก็ดีคู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด 

21/01/22- แอธเลติก บิลเบา เสมอ บาร์เซโลน่า 2-2

22/08/21- แอธเลติก บิลเบา เสมอ บาร์เซโลน่า 1-1

18/04/21- แอธเลติก บิลเบา แพ้ บาร์เซโลน่า 0-4

01/02/21- บาร์เซโลน่า ชนะ แอธเลติก บิลเบา 2-1

18/01/21- บาร์เซโลน่า เสมอ แอธเลติก บิลเบา 2-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

นาโปลี(เยือน) ชนะ 4-2 *ยูโรปา ลีก

บาเลนเซีย(เยือน) ชนะ 4-1 

นาโปลี(เหย้า) เสมอ 1-1 *ยูโรปา ลีก

เอสปันญ่อล(เยือน) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 4-2

แอธเลติก บิลเบา

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) ชนะ 4-0

มายอร์ก้า(เยือน) แพ้ 3-2

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปาเดลเรย์

เอสปันญ่อล(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล มาดริด(เหย้า) ชนะ 1-0 *โกปาเดลเรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ อันซู ฟาติ, เอริก การ์เซีย, เซร์จี้ โรเบร์โต้, ซามูแอล อุมติตี้ และ อเล็กซ์ บัลเด้ ที่ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ รวมไปถึง จอร์ดี้ อัลบา ที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายการอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ดานี่ อัลเวส , เคราร์ด ปิเก้, โรนัลด์ อเราโฮ, แซร์จินโญ่ เดสต์ – เฟร้งกี้ เดอ ยอง, เปดรี้, นิโก้ กอนซาเลซ – อดาม่า ตราโอเร่, กาบี, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้จะขาดตัวหลักแค่สองรายคือ นิโก้ วิลเลียมส์ ที่บาดเจ็บ กับ  อเล็กซ์ เบเรนเกร์ ที่ติดโทษแบน ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อูไน ซิโมน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – ออยเอร์ ซาร์ราก้า, ราอูล การ์เซีย, ดานี่ การ์เซีย, อิเกร์ มูเนียอิน – ออยอาน ซานเซต, อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ชั่วโมงนี้เก็บชัยได้เรื่อยๆ เลยสำหรับลูกทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ บาร์เซโลน่า 5 นัดหลังสุดพวกเขาไม่แพ้ใคร คืนนี้เปิดบ้านเจอกับ แอธเลติก บิลเบา คิดว่าไม่น่าจะเป็นงานที่ยากอะไร เพราะทีมเยือนผลงานช่วงนี้ก็ไม่ค่อยจะดี แพ้ ชนะ เสมอ ปนกันมั่วไม่หมด ฟอร์มไม่นิ่งอย่างนี้ ยากมากที่จะบุกไปเก็บแต้มจากบาร์เซโลน่า ได้ ดูแล้ว ถ้าไม่มีพลิกล็อกอะไร บาร์เซโลน่า จะเปิดบ้านเก็บสามคะแนนเต็มจาก บิลเบา ได้สบายมาก