วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. บาร์เซโลน่า (3) – อ้วยส์ก้า (20)

บาร์เซโลน่า (3) – อ้วยส์ก้า (20)

วัน – จันทร์ 15  มีนาคม 2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – คัมป์นู
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด อ้วยส์ก้า ช่วงหลังที่เจอบาซ่าพวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการสามแต้มเท่านั้นในเกมนี้เพื่อโอกาสในการลุ้นแชมป์ต่อไป ส่วนทางด้าน อ้วยส์ก้า คืนนี้คงวางแผนมาเล่นเพื่อยื้อเอาผลเสมอแน่นอน แต่น่าจะต้านยากเพราะ บาร์เซโลน่า ฟอร์มกำลังพีค การที่จะเจาะเกมรับของ อ้วยส์ก้า คงไม่ใช่เรื่องยากอะไร ถ้า บาร์ซ่า ได้ประตูแรกเมื่อไหร่เชื่อว่าสกอร์ไหลตลอดทั้งคืนแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

เปแอสเช(เยือน) เสมอ 1-1 *UCL

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 2-0

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 2-0*โกปา เดล เรย์

เซบีย่า(เยือน) ชนะ 2-0 

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 3-0

อ้วยส์ก้า

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 3-4

เออิบาร์(เยือน) เสมอ 1-1

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 3-2

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 1-0

เรอัล มาดริด(เหย้า) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะไม่มี เคราร์ด ปีเก้, ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, เซร์จี้ โรเบร์โต้ กับ อันซู ฟาตี ที่บาดเจ็บทั้งหมด ขณะที่ โรนัลด์ อาเราโฮ  เซ็นเตอร์แบ็กดาวรุ่งของทีม หายเจ็บกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว แต่คืนนี้น่าจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองไปก่อน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, เกลม็องต์ ล็องเล่ต์, จอร์ดี้ อัลบา – เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง – อุสมาน เดมเบเล่, ลิโอเนล เมสซี่, อองตวน กรีซมันน์  

อ้วยส์ก้า

เกมนี้จะไม่มี กาสตอน ซิลวา, หลุยส์ การ์ลอส กอร์เรย่า ปินโต้ ลุยซินโญ่ และ อันโตนิโอ บาเลร่า ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่จะได้ ซานโดร รามีเรซ กับ เปโดร มอสเกร่า ที่ผ่านฟิตพร้อมคัมแบ็กช่วยทีมได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อัลบาโร่ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เค่ ปูลีโด้, ดิมิตริออส ซิโอวาส, ปาโบล อินซูอา – ปาโบล มาฟเฟโอ, ดาบิด เฟร์เรยโร่, มิเกล รีโก้, ไฆเม่ เซอัวเน่, ฆาเบียร์ กาลาน – ดาเนียล เอสกรีเช่, ราฟา มีร์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ผลงานต่างกันพอสมควร บาร์เซโลน่า ไม่แพ้ใครในลีก16นัดติดต่อกัน ทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด เหลือแค่ 7 คะแนนเท่านั้น ทำให้เกมนี้ คูมันน์ น่าจะเน้นเป็นพิเศษ ซึ่งการเจอกับ อ้วยส์ก้า ทีมบ๊วยของตาราง คงไม่ใช่งานยากอะไรอยู่แล้ว เชื่อว่าถ้าไม่ยิงทิ้งยิงขว้าง เจ้าบุญทุ่ม น่าจะบดเอาชนะทีมเยือนได้ไม่ยาก