เรอัล เบติส

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. อ้วยส์ก้า (20) – เรอัล เบติส (11)

อ้วยส์ก้า (20) – เรอัล เบติส (11)

วัน –  จันทร์ 11 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เอล อัลโกราซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อ้วยส์ก้า ชนะ 1 นัด เรอัล เบติส ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อ้วยส์ก้า ฟอร์มช่วงหลังตกอย่างหนัก ยังไม่มีวี่แววว่าจะฟื้น 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการยังไม่ชนะใครเลย เกมคืนนี้ได้เฝ้ารังคงเน้นรัดกุม ส่วนทางด้าน เรอัล เบติส มาเยือนด้วยสภาพทีมที่ดีกว่า แถมช่วงหลังผลงานก็ไม่ได้แย่อะไร นัดล่าสุดก็เพิ่งชนะมา เกมนี้ เรอัล เบติส เหนือกว่าชัดเจน น่าจะบุกมาเอาชนะได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อ้วยส์ก้า

อัลโกยาโน่(เยือน)  แพ้ 1-2 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 0-1

เซลต้า บีโก้(เยือน) แพ้ 1-2

เลบานเต้(เหย้า) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) แพ้ 0-2

เรอัล เบติส

มูติลเวล่า(เยือน) ชนะ 3-1 *โกปา เดล เรย์

เซบีย่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เลบานเต้(เยือน) แพ้ 3-4

กาดิซ(เหย้า) ชนะ 1-0

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 0-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อ้วยส์ก้า เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งานนักเตะที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วอย่าง  ซานโดร รามิเรซ, ปาโบล มาฟเฟโอ และ บอร์ฆา การ์เซีย ขณะที่ อันโตนิโอ บาเลร่า ร่างกายยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ก็จะไม่มีชื่อในเกมคืนนี้ด้วยเหมือนกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อันเดรส เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ ปูลิโด้, ปาโบล อินซัว, ดิมิทรี ซิโอวาส, ฆาบี กาลัน – มิเกล ริโก้, เปโดร มอสเกร่า, ไฆเม่ เซโออาเน่ – ดาบิด เฟร์เรโร่, ฆาบี ออนติเบรอส, ชินจิ โอกาซากิ

เรอัล เบติส เกมนี้ อเล็กซ์ โมเรโน่  ที่ติดเชื้อโควิด-19 ยังคงต้องชวดลงช่วยทีมเหมือนเดิม ส่วน วิลเลียม คาร์วัลโญ่ กับ บิคตอร์ กามาราซ่า ทั้งสองคนยังอยู่ในช่วงพักรักษาตัว ก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน ขณะที่ มาร์ก บาร์ตร้า กับ คริสเตียน เตโย่ ทั้งคู่ต้องรอเช็คความฟิต ก่อนเกมว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร เพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี  เคลาดิโอ บราโว่ – เอแมร์ซอน, อาอิสซ่า มานดี้, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, เซร์คิโอ กานาเลส – ดีเอโก้ ไลเนซ, นาบิล เฟคีร์, อันโตนิโอ ซานาเบรีย – โลเรน โมรอน

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทีมบ๊วยของตารางอย่าง อ้วยส์ก้า ฟอร์มยังแย่ไม่หาย 5นัดหลังสุดไม่ชนะใครแถมแพ้ไปถึง 4 นัด ทำให้สถานการณ์ตอนนี้พวกเขาต้องหนีตกชั้นเต็มตัว ส่วนเกมนัดนี้ต้องเฝ้ารังเจอกับ เรอัล เบติส ที่แม้ว่าผลงานจะไม่ค่อยนิ่งสักเท่าไหร่ แต่ภาพรวมก็ดูเหนือกว่าอยู่ดี เชื่อว่าเกมคืนนี้ยังไง เรอัล เบติส ก็น่าจะเป็นฝ่ายเอาชนะได้ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่