ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เซบีย่า (2) – เอลเช่ (14)

เซบีย่า (2) – เอลเช่ (14)

วัน – ศุกร์ 11 กุมภาพันธ์ 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม –  เอสตาดิโอ ราม่อน ซานเชซ ปิซฆวน

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เซบีย่า ชนะ 3 นัด เอลเช่ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

29/08/21- เอลเช่ เสมอ เซบีย่า 1-1

18/03/21- เซบีย่า ชนะ เอลเช่ 2-0

06/03/21- เอลเช่ ชนะ เซบีย่า 2-1

16/03/15- เซบีย่า ชนะ เอลเช่ 3-0

20/10/14- เอลเช่ แพ้ เซบีย่า 0-2

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เซบีย่า

โอซาซูน่า(เยือน) เสมอ 0-0

เซลต้า บีโก้(เหย้า) เสมอ 2-2

บาเลนเซีย(เยือน) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) แพ้ 2-1 *โกปาเดลเรย์

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 1-0

เอลเช่

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 3-1

เรอัล มาดริด(เยือน) เสมอ 2-2

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0 *โกปาเดลเรย์

บียาร์เรอัล(เหย้า) ชนะ 1-0

เอสปันญ่อล(เยือน) ชนะ 2-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เซบีย่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เฆซุส ฆัวกิน เฟร์นานเดซ ซาเอซ เด ลา ตอร์เร่ ซูโซ่, กอนซาโล่ มอนเตล, เฆซุส นาบาส และ เอริก ลาเมล่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง ลูกัส โอกัมโปส ที่มีข่าวว่าป่วย ก็ต้องรอเช็คอาการกันอีกที แต่นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยาสซีน โบโน – เฮซุส โกโรน่า, ชูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, มาร์กอส อากูนญ่า – โจน จอร์ดาน, เนมานย่า กูเดล, โอลีเบร์ ตอร์เรส – อาเลฮานโดร ปาปู โกเมซ, ยูซุฟ เอ็น-เนซีรี่, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล  

เอลเช่

เกมนี้จะขาด เซเกล ปอนเซ่ กับ ดีเอโก้ กอนซาเลซ  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ ผ่านฟิตกลับมาลงสนามช่วยทีมได้ตามปกติแล้ว ซึ่งนอกจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เอ็ดการ์ บาเดีย – เอลีเบลตอน ปาลาซีออส, กอนซาโล่ เบร์ดู, เปโดร บีกาส, โฮอัน โมฮีก้า – โฆเซ่ อันโตนิโอ โมเรนเต้ โอลีบา เตเต้, เคราร์ด กุมเบา, โอมาร์ มาสการ์เรลล์, ฟีเดล ชาเบส เด ลา ตอร์เร่ – เปเร่ มีย่า, ลูกัส โบเย่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เซบีย่า ฟอร์มช่วงหลังไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะเกมรุก ที่สร้างความแตกต่างไม่ได้เลย ส่งผลให้พวกเขาเอาชนะใครไม่ได้มา 4 นัดติด คืนนี้ได้กลับมาเล่นในบ้าน ยังไง เซบีย่า ก็ต้องเน้น ถ้าอยากทำคะแนนไล่ตามจ่าฝูงอย่าง เรอัล มาดริด  เพราะฉะนั้น เจ้าบ้านที่ฟอร์มบู่มาหลายเกมแล้ว นัดนี้คงได้เวลาที่ เซบีย่า จะคืนฟอร์มเก่ง แต่ก็ต้องมาดูกันว่าพวกเขาจะแก้ปัญหาเรื่องจบสกอร์ในพื้นที่สุดท้ายได้หรือไม่ แต่ถ้าทำได้ เกมนี้สามคะแนนคงไม่เกิดความสามารถของ เซบีย่า แน่นอน