วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เรอัล เบติส (6) – อลาเบส (18)

เรอัล เบติส (6) – อลาเบส (18)

วัน – จันทร์ 8 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เบนีโต้ บียามาริน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด อลาเบส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 3 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อลาเบส ผลงานช่วงหลังกลับมาแผ่วอีกแล้ว 10เกมหลังสุดไม่น่าเชื่อว่าพวกเขาชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น สภาพแบบนี้ไปเยือน เรอัล เบติส ที่กำลังมั่นใจ มีแต่จะยับเยินกลับออกมา ฉะนั้นแล้วโอกาสที่ เรอัล เบติส จะคว้าสามคะแนนเต็ม ค่อนข้างจะสดใสเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

กาดิซ(เยือน) ชนะ 1-0

เคตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 2-3

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

อลาเบส

โอซาซูน่า(เหย้า) แพ้ 0-1

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 4-0

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 5-1

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) ชนะ 1-0

เคตาเฟ่(เยือน) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้ วิลเลียม คาร์วัลโญ่ จะพ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม ส่วน นาบิล เฟคีร์ กับ บอร์ฆา อีเกลเซียส ทั้งสองรายกลับมาฟิตเต็มร้อยพร้อมลงสนามเช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ กามาราซ่า และ ดานี่ มาร์ติน ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

โฆเอล โรเบลส – เอเมอร์สัน, อาอิสซ่า มานดี้, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ไอตอร์ รุยบาล – โลเรน โมรอน

อลาเบส

เกมนี้ทีมจะหมดสิทธิ์ใช้งาน  โรดรีโก้ เอลี่  ที่ยังมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ส่วนในรายของ  เปเร่ ปอนส์ กับ ฆาบี โลเปซ ต้องรอประเมินความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เฟร์นานโด ปาเชโก้ – ชีโม่ นาบาร์โร่, บิคตอร์ ลากวาร์เดีย, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, มาร์ติน อากีร์เรกาบิเรีย – เอ็ดการ์ เมนเดซ, มานู การ์เซีย, โตมัส ปิน่า, หลุยส์ ริโอฆ่า – โฆเซลู, ลูกัส เปเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล เบติส อยู่ในฟอร์มที่น่าพอใจมากๆ เกมนี้ต้องเจอกับ อลาเบส ที่ฟอร์มช่วงหลังหลุดแบบยาวๆ ยิ่งเกมเยือนนัดล่าสุดก็โดน โซเซียดาด ถล่มไป 4-0 เชียร์ไม่ขึ้นจริงๆสำหรับ อลาเบส จึงมองว่าเกมนี้โดยรวมเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ น่าจะปิดจ๊อบได้ไม่ยาก