วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เรอัล เบติส (6) – เลบานเต้ (9)

เรอัล เบติส (6) – เลบานเต้ (9)

วัน –  ศุกร์ 19 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – สตาดิโอ เบนิโต้ บียามาริน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล เบติส ชนะ 1 นัด เลบานเต้ ชนะ 4 นัด และช่วงหลังที่เจอกันคู่นี้ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลบานเต้ ผลงานโดยรวมยังดีต่อเนื่องพวกเขา คว้าชัยได้2นัดจาก4นัดหลังสุด เจอกันชั่วโมงนี้ เลบานเต้ ที่ไม่ได้เป็นรองมากนัก น่าจะสามารถบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ เชื่อว่าจะยันเสมอได้เป็นอย่างน้อย มั่นใจว่าทีมเยือนไม่แพ้เกมนี้แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล เบติส

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 1-0

อลาเบส(เหย้า) ชนะ 3-2

กาดิซ(เยือน) ชนะ 1-0

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 1-0

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-1

เลบานเต้

บาเลนเซีย(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 1-0

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 1-1

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล เบติส

เกมนี้จะไม่มี มาร์ก บาร์ตร้า, บิคตอร์ กามาราซ่า และ ดานี่ มาร์ติน ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ บอร์ฆา อีเกลเซียส ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนเล็กน้อยน่าจะฟิตทันพร้อมลงไปล่าตะข่ายตามเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม 

โฆเอล โรเบลส – เอเมอร์สัน, อาอิสซ่า มานดี้, บิคตอร์ รูอิซ, ฆวน มิรันด้า – กีโด้ โรดริเกซ, อันเดรส กวาร์ดาโด้ – นาบิล เฟคีร์, เซร์คิโอ กานาเลส, ไอตอร์ รุยบาล – บอร์ฆา อีเกลเซียส

เลบานเต้

เกมนี้ทีมจะยังหมดสิทธิ์ใช้งาน โฆเซ่ กัมปันญ่า, เซร์คิโอ ปอสติโก้, กอนซาโล่ เมเลโร่ และ เนมานย่า ราโดย่า ที่ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วน เอนิส บาร์ดี้ ที่คาดว่าจะไม่ผ่านฟิต ล่าสุดเจ้าตัวกลับมามีชื่อเป็นตัวจริงได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามอน, ออสการ์ ดูอาร์เต้, รูเบน เวโซ่, การ์ลอส เกลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูโตส, นิโกล่า วูคเซวิช, เอนิส บาร์ดี้, รูเบน โรชิน่า – โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส, โรเคร์ มาร์ตี้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ เรอัล เบติส ต้องการเเต้มเพื่อรักษาตำแหน่งของตัวเอง เพื่อไปเล่นถ้วยยุโรปฤดูกาลหน้า แต่เกมนี้น่าจะไม่ง่ายเมื่อต้องมาเจอกับ เลบานเต้ ที่ฟอร์มดีไม่แพ้กัน เชื่อว่าคืนนี้ทีมเยือนน่าบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าบ้านได้ปวดหัวพอสมควร แถมสถิติที่เจอกันมา ก็มักจะเป็น เลบานเต้ ที่ทำได้ดีกว่า  โอกาสที่คู่นี้จะลงเอยด้วยผลเสมอดูมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว