วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เลบันเต้ (8) – แอธเลติก บิลเบา (10)

เลบันเต้ (8) – แอธเลติก บิลเบา (10)

วัน –  ศุกร์ 26 กุมภาพันธ์ 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ ซิวดาด เด บาเลนเซีย 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอธเลติก บิลเบา ชนะ 4 นัด เลบันเต้ ช่วงหลังที่เจอกับ บิลเบา พวกเขายังไม่เคยเอาชนะได้เลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลบันเต้ ซีซั่นนี้พวกเขามีสถิติที่ดีมากเวลาเจอทีมใหญ่ บวกกับคืนนี้ได้เล่นในบ้านยิ่งทวีคูณความเหนียวแน่นไปอีก และน่าจะเป็นอีกเกมที่พวกเขาจะสร้างปัญหาให้ คู่แข่งต้องเจองานที่ยากพอสมควร ส่วนทางด้าน แอธเลติก บิลเบา ช่วงหลังเกมรุกจืดสนิท 5 นัดหลังสุด เสมอไปถึง4 นัด สภาพเกมรุกที่คบไม่ได้แบบนี้ ยากมากที่จะเจาะเกมรับของเจ้าถิ่นที่กำลังมั่นใจ มองเกมนี้ เลบันเต้ แทบจะไม่เป็นรองเลย และเชื่อว่าจะมีแต้มติดมือแน่นอน อย่างน้อยที่สุดต้องมี 1 แต้ม

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลบันเต้

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) ชนะ 2-0

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) เสมอ 1-1

โอซาซูน่า(เหย้า) แพ้ 0-1

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) เสมอ 1-1

กรานาด้า(เหย้า) เสมอ 2-2

แอธเลติก บิลเบา

บียาร์เรอัล(เหย้า) เสมอ 1-1

กาดิซ(เยือน) ชนะ 4-0

เลบันเต้(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเลนเซีย(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลบันเต้

เกมนี้จะขาด รูเบน เวโซ่ ที่ติดโทษแบน รวมไปถึง เนมานย่า ราโดย่า, กอนซาโล่ เมเลโร่ และ โฆเซ่ กัมปันญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ยังไม่พร้อมลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เค่ มีราม่อน, ออสการ์ ดูอาร์เต้, โรเบร์โต้ เปียร์, การ์ลอส แกลร์ก – ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, มิกกาแอล มัลซ่า, นิโกล่า วุคเชวิช, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – โรเจอร์ มาร์ตี้, เอนีส บาร์ดี้  

แอธเลติก บิลเบา

เกมนี้ วาโก้ เอร์เรริน โดนตัดชื่อออกจากทีมด้วยเหตุผลทางเทคนิค ส่วนในรายของ อูไน นูนเญซ ยังคงติดโทษแบนอยู่เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูไน ซีม่อน – ออสการ์ เด มาร์กอส, เยราย อัลบาเรซ, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ – อเล็กซ์ เบเรนเกร์, มิเกล เบสก้า, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – ราอูล การ์เซีย เอสกูเดโร่, อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลบันเต้ ผลงานดีเยี่ยม พวกเขาแพ้ครั้งเดียวจากการลงเล่น 13เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ซึ่งนัดนี้ทีมน่าจะมีการโรเตชั่นนักเตะหลายคน เพราะพวกเขามีคิวเจอกับ บิลเบา อีกทีในรอบตัดเชือด โกปาเดลเรย์นัดที่สองช่วงกลางสัปดาห์ เกมนี้จึงต้องมีการหมุนเวียนนักเตะลงสนาม ตามความเหมาะสม ขณะที่  บิลเบา สถิติการเล่นเป็นทีมเยือนฤดูกาลนี้ ดูไม่ดีเอาเสียเลย จึงมองว่าคืนนี้ทีมเยือนน่าจะทำได้แค่บุกมายันเสมอเท่านั้น