ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. เลบานเต้ (14) – บาร์เซโลน่า (2)

เลบานเต้ (14) – บาร์เซโลน่า (2)

วัน – อังคาร 11 พฤษภาคม 2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ ซิวตาต เด บาเลนเซีย
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลบานเต้ ชนะ 1 นัด บาร์เซโลน่า ชนะ 4 นัด และคู่นี้ช่วงหลัง ที่เจอกันไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาร์เซโลน่า มารตฐานยังสูงเหมือนเดิม แม้ว่าจะมีแพ้ให้เห็นอยู่บ้างก็ตาม แต่5นัดหลังสุดพวกเขาสะดุดแค่ครั้งเดียวเท่านั้น ถือว่ายังอยู่ในทิศทางที่ดี ส่วนผลงานเกมนอกบ้าน เจ้าบุญทุ่ม ไว้ใจได้อยู่แล้ว ดูยังไงคืนนี้ บาร์ซ่า ก็เป็นต่อ น่าจะบุกมาเก็บสามคะแนนได้ไม่ยาก 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลบานเต้

อลาเบส(เยือน) เสมอ 2-2 

เซลต้า บีโก้(เยือน) แพ้ 2-0

เอลเช่(เยือน) แพ้ 1-0

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 0-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 1-5

บาร์เซโลน่า

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

บาเลนเซีย(เยือน) ชนะ 3-2

กรานาด้า(เหย้า) แพ้ 1-2

บียาร์เรอัล(เยือน) ชนะ 2-1

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 5-2 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลบานเต้

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เนมานย่า ราโดย่า, นิโกล่า ชุคเชวิช และ โฆเซ่ กัมปันญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ รูเบน เวโซ่ ต้องรอประเมินอาการอีกที นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ – ฆอร์เก้ มิรามอน, เซร์คิโอ ปอสติโก้, โรเบร์ ปิเอร์, การ์ลอส เกลร์ก – ฆอร์เก้ เด ฟรูโตส, มิคาแอล มัลซ่า, กอนซาโล่ เมเลโร่, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส – ดานี่ โกเมซ, โรเคร์ มาร์ตี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะไม่มี ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ อันซู ฟาตี ที่ยังเดี้ยงไม่หาย รวมไปถึง เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกันเนื่องจากสภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ก-อังเดร แทร์ สเตเก้น – ออสการ์ มินเกซ่า, เคราร์ด ปีเก้, เกลม็อง ล็องเล่ต์ – เฟร้งกี้ เดอ ยอง – เซอร์จิโน่ เดสท์, อีไลซ์ โมริบา, เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา – อองตวน กรีซมันน์, ลิโอเนล เมสซี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เลบานเต้ เพื่อความอยู่รอดปลอดภัยในลีกพวกเขาต้องการแต้มในเกมนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ก็ต้องการชนะเพื่อรักษาความหวังในการลุ้นแชมป์เหมือนกัน ทำให้แมตช์นี้ทั้งสองทีมน่าจะเน้นเป็นพิเศษ แต่ด้วยชั้นเชิงและความเก๋าเกม เชื่อว่า ทัพอาซูลกรานา จะบุกมาคว้าชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

สนับสนุนบทความข่าวฟุตบอลโดย “GCLUB”