ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. แอตเลติโก มาดริด (4) – กาดิซ (18)

แอตเลติโก มาดริด (4) – กาดิซ (18)

วัน – ศุกร์ 11  มีนาคม 2565

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ วานด้า เมโทรโปลิตาโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 3 นัด ส่วน กาดิซ ช่วงหลังที่เจอกับ แอตมาดริด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด 

29/11/21- กาดิซ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 1-4

05/08/21- กาดิซ เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1

31/01/21- กาดิซ แพ้ แอตเลติโก มาดริด 2-4

08/11/20- แอตเลติโก มาดริด ชนะ กาดิซ 4-0

13/08/16- กาดิซ เสมอ แอตเลติโก มาดริด 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

เรอัล เบติส(เยือน) ชนะ 3-1

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-0

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด(เหย้า) เสมอ 1-1 *UCL

โอซาซูน่า(เยือน) ชนะ 3-0

เลบานเต้(เหย้า) แพ้ 0-1

กาดิซ

ราโย บาเยกาโน่(เหย้า) ชนะ 2-0

กรานาดา(เยือน) เสมอ 0-0

เกตาเฟ่(เหย้า) เสมอ 1-1

เซลต้า บีโก้(เหย้า) เสมอ 0-0

มายอร์ก้า(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เจฟเฟรย์ กอนด็อกเบีย,โกเก้, มาริโอ เอร์โมโซ่, มาเตอุส คุนญ่า และ ดาเนียล วาสส์ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ สเตฟาน ซาวิช พ้นโทษแบน กลับมาช่วยทีมได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – สเตฟาน ซาวิช, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เรนิลโด้ มันดาว่า – ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้, มาร์กอส ยอเรนเต้, เอคตอร์ เอร์เรร่า, โรดริโก้ เด ปอล, เรนาน โลดี้ – ชูเอา เฟลิกซ์, อองตวน กรีซมันน์

กาดิซ

เกมนี้ลูกทีมของ เซร์คิโอ  โซเรียโน่ จะมีขาดก็แต่ ฟลอริน อันโดเน่ เพียงคนเดียวเท่านั้น เพราะเจ้าตัวยังเดี้ยงไม่หาย ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

เฮเรเมียส เลเดสม่า – คาร์ลอส อคาโป, หลุยส์ เอร์นานเดซ, บิคตอร์ ชุสต์, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อเล็กซ์ เฟร์นานเดซ, เฟเด้, รูเบน อัลการาซ, อุสซาม่า อิดริสซี่ – แอนโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

กาดิซ ผลงานตอนนี้ยังไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอันสักเท่าไหร่ ส่วนมากจะหนักไปทางเสมอ มีแต่เกมล่าสุดที่เพิ่งกลับมาเก็บสามคะแนนได้ ฟอร์มยังไม่นิ่งแบบนี้ ไปเยือน แอตเลติโก มาดริด น่าจะเจองานยากพอสมควร แต่อย่างไรก็ดี ถ้าเกมรับของ กาดิซ มีวินัยมากพอ ผลเสมอก็พอจะลุ้นได้อยู่บ้าง แต่คิดว่าน่าจะยากอยู่ดี เพราะ แอตมาดริด คงไม่ยอมปล่อยโอกาสที่จะเก็บสามคะแนนเต็มจากทีมที่อ่อนกว่า หลุดมือไปแน่นอน 

สนับสนุนบทวิเคราะห์โดย ufabet