วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. โอซาซูน่า (12) – บาร์เซโลน่า (2)

โอซาซูน่า (12) – บาร์เซโลน่า (2)

วัน – เสาร์ 6 มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เอล ซาดาร์, ปัมโปลน่า 
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน โอซาซูน่า ชนะ 1 นัด บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอซาซูน่า ผลงานช่วงหลังถือว่าใช้ได้ คว้าชัยได้ 3 จาก5เกมหลังสุด แต่คืนนี้ต้องมาเจอของแข็งอย่าง บาร์เซโลน่า ที่กำลังเข้าฝัก ดูยังไงทีมเยือนก็เหนือกว่าชัดเจน โอกาสบุกมาเก็บ3คะแนนไม่น่าจะมีปัญหาอะไร

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอซาซูน่า

อลาเบส(เยือน) ชนะ 1-0

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 0-2

เลบันเต้(เยือน) ชนะ 1-0

เออิบาร์(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล เบติส(เยือน) แพ้ 1-0

บาร์เซโลน่า

เซบีย่า(เหย้า) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

เซบีย่า(เยือน) ชนะ 2-0

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 3-0

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 1-1

เปแอสเช(เหย้า) แพ้ 1-4 *UCL

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอซาซูน่า

เกมนี้ยังคงมีนักเตะตัวหลักบาดเจ็บหลายคนไม่ว่าจะเป็น ดาร์โก้ บราซานัช, อันเต้ บูดิเมียร์, รูเบน มาร์ติเนซ, ฆวน เปเรซ และ  เอเซเกล ชิมี่ อวีล่า พวกนี้จะยังไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี 

เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, ดาบิด การ์เซีย, อารีดาเน่ เอร์นานเดซ, ฆวน กรูซ – ออยเอร์ ซานฆูร์โฆ – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ลูกัส ตอร์โร่, จอน มอนกาโยล่า, รูเบน การ์เซีย – โจนาธาน กาเยรี่  

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ,เซร์จี้ โรเบร์โต้ และ เคราร์ด ปีเก้ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ อันซู ฟาติ เจ้าตัวเริ่มกลับมาซ้อมกับทีมได้บ้างแล้วแต่ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น – แซร์จินโญ่ เดสต์, ออสการ์ มินเกซ่า, ซามูแอล อุมตีตี้, เอคตอร์ จูเนียร์ ฟีร์โป – เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เฟรงกี้ เดอ ย็อง – ฟรานซิสโก้ ตรินเกา, มาร์ติน เบรธเวต, อองตวน กรีซมันน์  

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เป้าหมายของ บาร์เซโลน่า ในเกมนี้คือการคว้าชัยเพื่อทำคะแนนไล่กดดัน จ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด ซึ่งเกมนี้แม้ว่าทีมเยือนจะมีการปรับทัพหลายตำแหน่ง เพราะกลางสัปดาห์มีเกมสำคัญกับ เปแอสเช รออยู่ แต่อย่างไรก็ดีเกรดบอลโดยรวม เจ้าบุญทุ่ม ก็เหนือกว่าอยู่ดีแม้ว่าจะใช้ชุดผสมก็ตาม ดังนั้นคงไม่ใช่เรื่องยากอะไรที่ บาร์เซโลน่า จะบุกมาตบ โอซาซูน่า คว้าสามคะแนนได้ตามเป้าหมาย