เรอัล มาดริด

ลา ลีกา (สเปน) 03:00 น. โอซาซูน่า (19) – เรอัล มาดริด (2)

โอซาซูน่า (19) – เรอัล มาดริด (2)

วัน –  เสาร์ 9 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เอง ซาดาร์

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล มาดริด ชนะ 5 นัด โอซาซูน่า ช่วงหลังที่เจอกับ เรอัล มาดริด พวกเขาไม่สามารถเอาชนะได้เลย และทั้งคู่ไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า โอซาซูน่า ฟอร์มช่วงหลังยังแย่ต่อเนื่องจนตอนนี้อับดับตกไปอยู่ที่ 19 กลายเป็นทีมที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นอย่างเป็นทางการ แม้ว่านัดล่าสุดจะกลับมาชนะได้แล้วก็ตาม ส่วน เรอัล มาดริด ที่ภาพรวมเหนือกว่าทุกอย่าง มาเยือนเกมนี้เเบบไม่กดดันอะไร ดูแล้ว ราชันชุดขาว คงเดินหน้าบดจนเจ้าถิ่นต้านไม่ไหว แพ้คาบ้านไปตามระเบียบ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

โอซาซูน่า

โอลอต(เยือน) ชนะ 3-0 *โกปา เดล เรย์

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) เสมอ 1-1

อลาเบส(เหย้า) เสมอ 1-1

เอลเช่(เยือน) เสมอ 2-2

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 1-3

เรอัล มาดริด

เซลต้า บีโก้(เหย้า) ชนะ 2-0

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1

กรานาด้า(เหย้า) ชนะ 2-0

เออิบาร์(เยือน) ชนะ 3-1

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) ชนะ 3-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

โอซาซูน่า เกมนี้สภาพทีมโดยรวมค่อนข้างสมบูรณ์ ไม่มีรายงานเรื่องนักเตะที่บาดเจ็บ ส่วน อินดอร์ ซานฆูร์โฆ ที่ติดโทษแบนเกมนี้พ้นมลทิน พร้อมกลับมาลงสนามเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, อรีดาเน่ เอร์นานเดซ, ดาบิด การ์เซีย, โจนี่ – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, โจน มอนกาโยล่า, ดาร์โก้ บราซานัช, รูเบน การ์เซีย – อาเดรียน โลเปซ, โจนาธาน คัลเลรี่

เรอัล มาดริด เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรดรีโก้ ที่กล้ามเนื้อฉีกคาดว่าจะต้องพักอย่างน้อย 2 เดือนกว่าจะกลับมาลงสนามได้ ส่วนในรายของ ดานี่ การ์บาฆาล ที่ติดโทษแบน ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเกมนี้เช่นเดียวกัน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูคัซ บาซเกซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส, ลูก้า โมดริช – มาร์โก อาเซนซิโอ, เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

โอซาซูน่า ที่เพิ่งชนะมาในเกมล่าสุด คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารัง เจอกับ เรอัล มาดริด แต่การเล่นในบ้านเกมนี้เเทบไม่ได้เปรียบอะไรเลย เพราะผลงานในลีกยังไม่ฟื้นฟอร์มยังแย่เหมือนเดิม  ทรงบอลออกทะเลไปไกล ยิ่งเกมนี้ต้องมาเจอกับ เรอัล มาดริด ที่กำลังคึกคัก 8 นัดหลังสุดยังไม่แพ้ใคร แถมสถิติ ที่เจอกันช่วงหลัง ก็เป็น ราชันชุดขาว ที่เป็นฝ่ายชนะตลอดและทุกนัดก็ยิงไม่ต่ำกว่า2 ประตู ดูแล้วเกมคืนนี้มีโอกาสสูงมากที่จะจบแบบเดิม 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่