ลา ลีกา (สเปน) 20:00 น. เกตาเฟ่ (16) – เรอัล มาดริด (1)

เกตาเฟ่ (16) – เรอัล มาดริด (1)

วัน – อาทิตย์ 2 มกราคม 2565

เวลา –  20:00 น.

สนาม – โคลิเซียม อัลฟอนโซ่ เปเรซ

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เรอัล มาดริด ชนะ 4 นัด ส่วน เกตาเฟ่ ช่วงหลังที่เตอกับ เรอัล มาดริด พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่อย่าวไรก็ดี ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

19/04/21- เกตาเฟ่ เสมอ เรอัล มาดริด 0-0

10/02/21- เรอัล มาดริด ชนะ เกตาเฟ่ 2-0

15/09/20- เรอัล มาดริด ชนะ เกตาเฟ่ 6-0

03/07/20- เรอัล มาดริด ชนะ เกตาเฟ่ 1-0

04/01/20- เกตาเฟ่ แพ้ เรอัล มาดริด 0-3

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เกตาเฟ่

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 1-0

แอตเลติโก บาเรียเรส(เยือน) แพ้ 5-0 *โกปา เดลเรย์

อลาเบส(เยือน) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 0-0

โมเยรุสซ่า(เยือน) ชนะ 5-0 *โกปา เดลเรย์

เรอัล มาดริด

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) ชนะ 2-1

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 0-0

แอตเลติโก มาดริด(เหย้า) ชนะ 2-0

อินเตอร์ มิลาน(เหย้า) ชนะ 2-0 *UCL

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เกตาเฟ่

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน บิคตอร์ มาชิน บีโตโล่ กับ โฮเซ่ ฮวน มาซีอาส เนื่องจากทั้งคู่สภาพร่างกายยังไม่พร้อมที่จะคืนสนาม รวมไปถึง ดาโกนาม เฌอเน่ ที่ติดโทษแบน ก็จะชวดเกมนี้ด้วย ส่วนที่เหลือนอกจากนี้ ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ดาบิด โซเรีย – สเตฟาน มิโตรวิช, เอริก กาบาโก้, ฆอร์เก้ กูเอนก้า – ดาเมียน ซัวเรซ, เมาโร อารัมบาร์รี่, เนมานย่า มัคซิโมวิช, การ์เลส อเลนญ่า, มาธิอัส โอลิเวร่า – ซานโดร รามิเรซ, เอเนส อูนาล

เรอัล มาดริด

เกมนี้จะไม่มี ลูก้า โยวิช ที่บาดเจ็บ กับ วินิซิอุส จูเนียร์ และ เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า ที่ติดเชื้อโควิด-19 แต่จ่าวดีคือทีมจะได้ ติโบต์ กูร์กตัวส์ กับ เฟเดรีโก้ วัลเวร์เด้ ฟื้นตัวจากโควิด-19 พร้อมกลับมาลงสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ติโบต์ กูร์กตัวส์ – ลูกัส บาซเกซ, เอแดร์ มิลิเตา, ดาวิด อลาบา, แฟร์กล็องด์ เมนดี้ – ลูก้า โมดริช, คาร์ลอส คาเซมิโร่, โทนี่ โครส – มาร์โก อาเซนซิโอ, เอแด็น อาซาร์, คาริม เบนเซม่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกตาเฟ่ ผลงานช่วงหลังกำลังเข้าฝัก เด่นทั้งเกมรุก และเกมรับ ดูได้จากการที่พวกเขาไม่แพ้ใครในลีก ตลอด 5 นัดหลังสุด แต่ทว่า คืนนี้พวกเขาต้องรับมือกับจ่าฝูง เรอัล มาดริด เชื่อเลยว่าต้องเป็นอีกหนึ่งเกมที่ยากมากๆ ของ เกตาเฟ่ แน่ ดังนั้นเมื่อพิจารณาจากภาพรวมทั้งหมดแล้ว มองยังไง เกมนี้ ราชันชุดขาว ก็เหนือกว่าเยอะ โอกาสที่พวกเขาจะบุกมาเก็บสามคะแนนเต็ม จาก เกตาเฟ่  จึงมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงเลยทีเดียว