ลา ลีกา (สเปน) 21:15 น. บาร์เซโลน่า (7) – เลบานเต้ (16)

บาร์เซโลน่า (7) – เลบานเต้ (16)

วัน –  อาทิตย์ 26 กันยายน  2564

เวลา –  21:15น.

สนาม – คัมป์นู

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน บาร์เซโลน่า ชนะ 3 นัด เลบานเต้ ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

12/05/21- เลบานเต้ เสมอ บาร์เซโลน่า 3-3

14/12/20- บาร์เซโลน่า ชนะ เลบานเต้ 1-0

03/02/20- บาร์เซโลน่า ชนะ เลบานเต้ 2-1

02/11/19- เลบานเต้ ชนะ บาร์เซโลน่า 3-1

28/04/19- บาร์เซโลน่า ชนะ เลบานเต้ 1-0

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาร์เซโลน่า

กาดิซ(เยือน) เสมอ 0-0

กรานาด้า(เหย้า) เสมอ 1-1

บาเยิร์น มิวนิค(เหย้า)  แพ้ 0-3 *UCL

เกตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 2-1 

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) เสมอ 1-1

เลบานเต้

เซลต้า บีโก้(เหย้า) แพ้ 0-2

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1

ราโย บาเญกาโน่(เหย้า) เสมอ 1-1

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 1-0

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 3-3

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาร์เซโลน่า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เซร์คิโอ อเกวโร่ กุน, เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้, จอร์ดี้ อัลบา, อุสมาน เดมเบเล่, อาเลฆานโดร บาลเด้ และ มาร์ติน เบรธเวต ที่บาดเจ็บทั้งหมด รวมไปถึง เแฟร้งกี้ เดอ ยอง ที่ติดโทษแบน ก็จะไม่มีชื่อลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

มาร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น ,ออสการ์ มินเกซ่า, เอริก การ์เซีย, เคราร์ด ปีเก้, แซร์จินโญ่ เดสต์ , เซร์จี้ โรเบร์โต้, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี ,ฟิลิปเป้ กูตินโญ่, ยุค เดอ ย็อง, เมมฟิส เดอปาย 

เลบานเต้

เกมนี้จะขาด ดาเนียล การ์เดนาส, เอนีส บาร์ดี้, โฆเซ่ กัมปันญ่า และ มิกกาแอล มัลซ่า จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ โรเบร์โต้ โซลดาโด้ ที่มีปัญหาเรื่องความฟิต ก็ส่อแววชวดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ไอตอร์ เฟร์นานเดซ , ฆอร์เค่ มีราม่อน, ออสการ์ ดูอาร์เต้, เซร์คิโอ ปอสตีโก้, การ์ลอส แกลร์ก , กอนซาโล่ เมเลโร่, เนมานย่า ราโดย่า , ฆอร์เค่ เด ฟรูโตส, ดาเนียล โกเมซ, โฆเซ่ หลุยส์ โมราเลส , อาเลฆานโดร กานเตโร่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาร์เซโลน่า ผลงานช่วงหลังยังไม่กระเตื้องขึ้นเลย ซ้ำร้ายในเกมล่าสุดมิดฟิลด์คนสำคัญอย่าง เฟรงกี้ เดอ ยอง ก็มาโดนใบแดงไล่ออกจากสนามไปอีก ส่งผลให้เเมตชนี้ เดอ ยอง จะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีม เนื่องจากติดโทษแบน เชื่อเลยว่าแผงกองกลางของ เจ้าบุญทุ่ม คืนนี้จะอ่อนลงไปเยอะแน่นอน ขณะที่ เลบานเต้ มาเยือนเกมนี้พวกเขาน่าจะเน้นรัดกุมไว้ก่อน เหมือนทุกครั้งเวลาที่เจอกับทีมใหญ่ ปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ครองบอล เดินหน้าบุกใส่พวกเขาตลอดทั้งเกม แต่อย่างไรก็ดี บาร์เซโลน่า ที่ไม่มีตัวเชื่อมเกมอย่าง เเฟร้งกี้ เดอ ยอง  ก็ไม่น่าจะมีพิษส่งอะไรมาก ดูแล้ว คู่นี้มีแนวโน้มสูงมากที่จะลงเอยด้วยผลเสมอ