แอตเลติโก มาดริด

ลา ลีกา (สเปน) 22:15 น. แอตเลติโก มาดริด (1) – แอธเลติก บิลเบา (9)

แอตเลติโก มาดริด (1) – แอธเลติก บิลเบา (9)

วัน –  เสาร์ 9 มกราคม 2564

เวลา –  22:15 น.

สนาม – เอสตาดิโอ ว่านไต๋ เมโตรโปลีตาโน่

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 3 นัด แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จับด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอตเลติโก มาดริด ดูดีกว่าชัดเจน ทั้งเรื่องของฟอร์มการเล่น และ ขุมกำลังที่มี บวกกับการเฝ้ารัง เกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะได้เปรียบพอสมควร ส่วน แอธเลติก บิลเบา ฟอร์มแกว่งไปมา แถมเกมนอกบ้านซีซั่นนี้ก็ไว้ใจไม่ค่อยได้ มาเยือนเกมนี้มีโอกาสตายสูงไม่น่ารอดออกไปได้

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอตเลติโก มาดริด

กอร์เนย่า(เยือน) แพ้ 0-1 *โกปา เดล เรย์

อลาเบส(เยือน) ชนะ 2-1

เคตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) ชนะ 2-0

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 3-1

แอธเลติก บิลเบา

บาร์เซโลน่า(เหย้า) แพ้ 2-3

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 1-0

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) แพ้ 0-1

บียาร์เรอัล(เยือน) เสมอ 1-1

อ้วยส์ก้า(เหย้า) ชนะ 2-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอตเลติโก มาดริด เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการจอง โฮเซ่ คิเมเนซ ที่เพิ่งหายเจ็บกลับมาแต่ดันโชคร้ายเจ็บซ้ำแผลเดิม ขณะที่ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่สภาพร่างกายไม่ค่อยสมบูรณ์ ต้องรอเช็คความฟิตนาทีสุดท้าย ถ้าไม่ไหว อังเคล กอร์เรอา จะลงเล่นแทน ส่วนนักเตะที่คาดว่าจะลงสนามคืนนี้ ก็มี  ยาน โอบลัค – โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เฟลิเป้, สเตฟาน ซาวิช – คีแรน ทริปเปียร์, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้ – ชูเอา เฟลิกซ์, โตมาส์ เลอมาร์, หลุยส์ ซัวเรซ

แอธเลติก บิลเบา เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เยราย อัลบาเรซ กับ อูไน โลเปซ ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวนทั้งคู่ ส่วน ยูริ เบร์ชีเช่ ที่ยังไม่หายเจ็บเกมนี้น่าจะไม่ได้มีส่วนร่วมกับทีมเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไร นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, อูไน นูนเญซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – อีเกร์ มูเนียอิน, มิเกล เบสก้า, ออสการ์ เด มาร์กอส, อเล็กซ์ เบเรนเกร์ – ราอูล การ์เซีย, อินญากี้ วิลเลียมส์

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

แอตเลติโก มาดริด ที่เพิ่งพลาดท่าแพ้ทีมจาก ดิวิชั่น3 ในรายการ โกปาเดลเรย์ มาหมาดๆ คืนนี้คงพร้อมจัดชุดใหญ่ลงสนามเพื่แหวังล้างอายเต็มที่แน่นอน ส่วนทางด้าน แอธเลติก บิลเบา ซีซั่นนี้เกมเยือนมักจะทำผลงานได้ไม่ดี 8นัดหลังยังไม่ชนะทีมไหนได้เลย แถมแพ้ไปถึง5นัด มาเยือนด้วยสถิติแบบนี้ ดูแล้วคงสู้เจ้าถิ่นไม่ได้ โอกาสแพ้กลับบ้านมือเปล่ามีสูงทีเดียว

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่