วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา (สเปน) 22:15 น. แอธเลติก บิลเบา (11) – บาเลนเซีย (14)

แอธเลติก บิลเบา (11) – บาเลนเซีย (14)

วัน –  อาทิตย์ 7 กุมภาพันธ์2564
เวลา –  22:15 น.
สนาม – ซาน มาเมส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอธเลติก บิลเบา ชนะ 1 นัด บาเลนเซีย ชนะ 2 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเลนเซีย เกมนี้พวกเขามาเยือนพร้อมกับความสดที่มากกว่า เพราะได้พักยาวตลอดทั้งสัปดาห์ ขณะที่ แอธเลติก บิลเบา เพิ่งลงเล่นรายการ โกปาเดลเรย์แบบเต็มเวลา 120 นาที เรื่องความฟิตน่าจะเป็นรองทีมเยือนพอสมควร ดูแล้วเกมนี้ บาเลนเซีย มีโอกาสสูงมากที่จะบุกมาคว้าแต้มกลับออกไปได้ อย่างน้อยที่สุดต้องมี1แต้มกลับบ้าน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

แอธเลติก บิลเบา

เรอัล เบติส(เยือน) เสมอ 1-1 *โกปา เดล เรย์

บาร์เซโลน่า(เยือน) แพ้ 1-2

อัลกอยาโน่(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

เคตาเฟ่(เหย้า) ชนะ 5-1

อิบิซ่า(เยือน) ชนะ 2-1 *โกปา เดล เรย์

บาเลนเซีย

เอลเช่(เหย้า) ชนะ 1-0

เซบีย่า(เยือน) แพ้ 0-3 *โกปา เดล เรย์

แอตเลติโก มาดริด(เยือน) แพ้ 1-3

โอซาซูน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

อัลกอร์กอน(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

แอธเลติก บิลเบา

เกมคืนนี้ ราอูล การ์เซีย ศูนย์หน้าข้าประจำติดโทษแบน ลงเล่นคืนนี้ไม่ได้ เลยเป็นโอกาสของ ออยอาน ซานเซ็ต แข้งหนุ่มวัย20ปี ลงสนามทำหน้าที่แทน ส่วนในรายของ อีเกร์ มูเนียอิน ยังไม่พร้อมสำหรับเกมนี้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

อูไน ซิโมน – อันเดร์ กาป้า, เยราย อัลบาเรซ, อินญิโก้ มาร์ติเนซ, ยูริ เบร์ชิเช่ – ออสการ์ เด มาร์กอส, ดานี่ การ์เซีย, อูไน เบนเซดอร์, อีเกร์ มูเนียอิน – อาเซียร์ บียาลิเบร, อินญากี้ วิลเลียมส์

บาเลนเซีย

เกมนี้แนวรุกอย่าง กอนซาโล่ เกเดส ยังคงรับหน้าที่ประจำฝั่งซ้ายเหมือนเดิม เพราะ เดนิส เชรีเชฟ ยังเดี้ยงไม่หาย ส่วน  เควิน กาเมโร่, กริสเตียโน่ ปิชชินี่,ม็องกาล่า และ เยสเปอร์ ซิลเลสเซ่น  ยังบาดเจ็บเหมือนเดิมทั้งหมด นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

ฆวาเม่ โดเมเนช – ดาเนียล วาสส์, เอเลียควิม ม็องกาล่า, กาเบรียล เปาลิสต้า, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – กอนซาโล่ เกเดส, การ์ลอส โซเลร์, อูรอส ราซิช, เดนิส เชรีเชฟ – เควิน กาเมโร่, มักซี่ โกเมซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บิลเบา สภาพความฟิตของนักเตะอาจไม่เต็มร้อยเพราะเกมโกปาเดลเรย์ ช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมาพวกเขาเล่นยาวไปจนถึงช่วงยิงลูกโทษตัดสินชี้ขาด ขณะที่ บาเลนเซีย คืนนี้พวกเขาฟิตเต็มร้อย และผลงานช่วงหลังก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ดูแล้วทีมเยือนมีโอกาสบุกมายื้อเสมอได้เป็นอย่างน้อย น่าจะเอาตัวรอดไปได้อีกเกมสำหรับ บาเลนเซีย