วิเคราะห์บอล สเปน

ลา ลีกา (สเปน) 23:00 น. เรอัล บายาโดลิด (19) – แอตเลติโก มาดริด (1)

เรอัล บายาโดลิด (19) – แอตเลติโก มาดริด (1)
วัน – เสาร์ 22 พฤษภาคม 2564
เวลา – 23:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ มูนิซิปาล โฆเซ่ ซอร์รีย่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน แอตเลติโก มาดริด ชนะ 4 นัด บายาโดลิด ช่วงหลังที่เจอตราหมี พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่ทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า แอตเลติโก มาดริด ขอแค่ชนะเท่านั้นพวกเขาก็จะคว้าแชมป์ ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไปครองทันที โดยที่ไม่ต้องไปกังวลกับผลการแข่งขันคู่อื่นเลย  ดังนั้นคืนนี้มีเท่าไหร่ ซิเมโอเน่ คงสั่งลูกทีมลุยแหลกแน่นอน ทุกอย่างมันเข้าทางพวกเขาหมดแล้ว คู่แข่งคืนนี้อย่าง บายาโดลิด ก็ไม่ได้ยากเท่าไหร่ด้วย เชื่อว่า แอตเลติโก มาดริด จะบุกมาคว้าชัยได้แน่ๆ คืนนี้รอฉลองแชมป์ได้เลย

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล บายาโดลิด

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) แพ้ 4-1

บียาร์เรอัล(เหย้า) แพ้ 0-2

บาเลนเซีย(เยือน) แพ้ 3-0

เรอัล เบติส(เหย้า) เสมอ 1-1

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) เสมอ 2-2

แอตเลติโก มาดริด

โอซาซูน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

เรอัล โซเซียดาด(เหย้า) ชนะ 2-1

บาร์เซโลน่า(เยือน) เสมอ 0-0

เอลเช่(เยือน) ชนะ 1-0

แอธเลติก บิลเบา(เยือน) แพ้ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล บายาโดลิด

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ ฟาเบียน โอเรยาน่า, บรูโน่ กอนซาเลซ, เคนาน โคโดร และ ราอูล การ์เซีย การ์เนโร่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ทีมจะได้ จาวัด เอล ยามิก กับ เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า หวนคืนสู่ทีมได้ตามปกติหลังจากพ้นโทษแบนเรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยอร์ดี้ มาซิป – หลุยส์ เปเรซ, ฆัวกิน เฟร์นานเดซ, ยาวัด เอล ยามิก, ลูคัส โอลาซ่า – ปาโบล เอร์เบียส, มิเชล, เฟเด้, ออสการ์ ปลาโน่ – ฌอน ไวสส์มัน, เซร์จี้ กวาร์ดิโอล่า

แอตเลติโก มาดริด 

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน โตม่าส์ เลอมาร์ ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ รวมไปถึง  สเตฟาน ซาวิช  กองหลังตัวเก่งที่ติดโทษแบน ก็จะพลาดลงสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ยาน โอบลัค – คีแรน ทริปเปียร์, โฮเซ่ มาเรีย กิเมเนซ, เฟลิเป้, เรนาน โลดี้ – โกเก้, ซาอูล ญีเกซ, มาร์กอส ยอเรนเต้ – อังเคล กอร์เรอา, ยานนิค แฟร์เรร่า การ์ราสโก้, หลุยส์ ซัวเรซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เรอัล บายาโดลิด ต้องการสามคะแนนเพื่อต่อลมหายใจ  แต่สภาพทีมดันมีปัญหาค่อนข้างเยอะ บวกกับฟอร์มพักหลังที่แย่เหลือเกิน ดูยังไงก็เป็นรอง ตราหมี ชัดเจน ส่วน แอตเลติโก มาดริด เกมนี้พวกเขาคงเน้นเป็นพิเศษ เพราะถ้าชนะก็เท่ากับว่าเป็นแชมป์ทันทีโดยที่ไม่ต้องไปสนผลการแข่งขันสนามอื่น ฉะนั้นแล้ว ตราหมี จะอาศัยการเล่นที่แน่นอนกว่า บุกมาคว้าสามคะแนนเต็ม เถลิงบัลลังก์แชมป์ลีก สมัยที่ 11 ของสโมสรได้ตามเป้าหมายแน่ๆ

สนับสนุนบทความฟุตบอลโดย UFABET