วิเคระาห์บอล คืนนี้

ลา ลีกา 2 (สเปน) 01:00 น. สปอร์ติ้ง กิฆอน (5) – อัลคอร์ค่อน (19)

สปอร์ติ้ง กิฆอน (5) – อัลคอร์ค่อน (19)

วัน – ศุกร์ 26 มีนาคม 2564
เวลา – 01:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ มูนิซิปัล เอล โมลิน่อน
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน สปอร์ติ้ง กิฆอน ชนะ 3 นัด อัลคอร์ค่อน ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า สปอร์ติ้ง กิฆอน ได้เล่นในบ้านบวกกับผลงาน8นัดหลังสุดที่ยังไม่แพ้ใคร พวกเขาเหนือกว่าทีมเยือนชัดเจน ดูแล้ว อัลคอร์ค่อน ที่ฟอร์มยังลุ่มๆดอนๆ ไม่น่าจะต้านไหว เชื่อว่า เจ้าบ้านจะคว้าชัยได้ตามเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

สปอร์ติ้ง กิฆอน

ซาบาเดย์(เยือน) เสมอ 1-1

มายอร์ก้า(เหย้า) ชนะ 2-0

พอนเฟร์ราดิน่า(เยือน) เสมอ 2-2

เอสปันญ่อล(เหย้า) เสมอ 1-1

อัลบาเซเต้(เยือน) ชนะ 1-0

อัลคอร์ค่อน

ราโยบาเยกาโน่(เหย้า) แพ้ 0-3

อัลเมเรีย(เยือน) เสมอ 0-0

มิรานเดส(เหย้า) 4-0

เตเนริเฟ่(เยือน) แพ้ 3-1

เรอัล ซาราโกซา(เยือน) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

สปอร์ติ้ง กิฆอน

เกมนี้จะขาด ฆาเบียร์ ฟวยโก้ ที่ติดโทษแบน กับ ซาอูล การ์เซีย  ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่จะได้ เปโดร ดีอาซ กับ บิคตอร์ กัมปูซาโน่ พร้อมคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนามก็มี 

ดีเอโก้ มารินโญ่ – บ็อกดาน มิโลวานอฟ, ฌอง ซิลแว็ง บาแบ็ง, บอร์ฆา โลเปซ, ปาโบล การ์เซีย – นาโช่ เมนเดซ, ไอตอร์ การ์เซีย, เปโดร ดีอาซ, มานูเอล การ์เซีย อลอนโซ่ – กาสปาร์ กัมโปส, บิคตอร์ กัมปูซาโน่

อัลคอร์ค่อน

เกมนี้จะได้ โฆเซ่ เลออน เบร์นาล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้เหมือนเดิม แต่จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ออสการ์ อาร์รีบาส, ฆวน อากีเลร่า และ ฆวน มานูเอล บราโบ ที่ยังเดี้ยงไม่หาย นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นีกเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดาเนียล ฆีเมเนซ – ฆาเบียร์ กาสโตร, ฟีเดล เอสโกบาร์, โฆเซ่ เลออน เบร์นาล – เลาเรียโน่ ซานาเบรีย รูอีซ เลาเร่, ริชาร์ด บัวเต็ง, เคเลชี่ เอ็นวากาลี่, อูโก้ ไฟรเล่, การ์ลอส เบลบีส – อีบัน มาร์ตีเนซ, ดาเนียล โอเฆด้า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เกมนี้ อัลคอร์ค่อน ต้องการเเต้มเพื่อหนีจากโซนแดง แต่การบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง กิฆอน และหวังจะมีแต้มกลับออกมาน่าจะยากเกินไป เกรดบอลเจ้าบ้านเหนือกว่าเยอะ เชื่อว่าสุดท้ายแล้ว สปอร์ติ้ง กิฆอน น่าจะเบียดเอาชนะได้แบบไม่มีพลิกโผ