วิเคราะห์บอล วันนี้

ลา ลีกา 2 (สเปน) 02:00 น. ราโย บาเยกาโน่ (6) – ลูโก้ (18)

ราโย บาเยกาโน่ (6) – ลูโก้ (18)

วัน – อาทิตย์ 30 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เด บาเยกาส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ราโย บาเยกาโน่ ชนะ 3 นัด ลูโก้ ชนะ 2 นัด และทั้งคู่ช่วงหลังที่เจอกันยังไม่เคยจบด้วยผลเสมอ ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ลูโก้ ถ้านัดนี้พวกเขาเก็บสามคะแนนได้ จะการันตีการอยู่รอดไม่ตกชั้นร้อยเปอร์เซ็นต์ แต่อย่างไรก็ดีผลงานช่วงหลังของพวกเขาแย่เกินไป จะลุ้นให้ชนะก็คงยาก แต่ถ้าจะให้เชียร์ก็ไม่ไหวเหมือนกัน ภาพรวมก็เป็นรองเกือบทุกอย่าง  ดูยังไง ราโย บาเยกาโน่ เป็นต่อมากกว่าเยอะคงเบียดเอาชนะ ลูโก้ คว้าสามคะแนนไปครองแบบไม่มีพลิกล็อก แน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ราโย บาเยกาโน่

คาสเตลล่อน(เยือน) ชนะ 2-0

เรอัล โอเบียโด(เหย้า) ชนะ 4-1

ฟูเอนลาบราดา(เยือน) ชนะ 2-1

เลกาเนส(เหย้า) เสมอ 1-1

ซาบาเดย์(เยือน) แพ้ 2-0

ลูโก้

คาร์ทาเกน่า(เหย้า) ชนะ 2-1

อัลบาเซเต้(เยือน) เสมอ 1-1

มิรานเดส(เหย้า) ชนะ 2-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เยือน) แพ้ 1-0

เรอัล ซาราโกซา(เหย้า) เสมอ 2-2

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ราโย บาเยกาโน่

เกมนี้จะไม่มี เอเนโก้ ซาตรูซเตกี ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ แต่ทีมจะได้ บิคตอร์ การ์เซีย กับ ออสการ์ เตรโฮ ฟิตกลับมาพร้อมเป็นตัวเลือก ได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ – หลุยส์ อัดวินกูล่า, เอสเตบัน ซาเวลยิช, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ออสการ์ บาเลนติน, ซานตี โกเมเซนญ่า – อีซี่ ปาลาซอน, ออสการ์ เตรโฮ, อัลบาโร่ การ์เซีย – ยาซีน กาสมี่

ลูโก้

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ โรเบร์โต้ กาเนย่า, โฆเซ่ อังเคล การ์รีโย่ และ ฆวนเป้ ฆีเมเนซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ เคราร์ด บาเลนติน กลับมานั้งเป็นสำรองได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อันเดร์ กานเตโร่ – เอดู กัมปาบาดาล, เฟรเดรีโก้ เวนานซีโอ, ดีเอโก้ อาเลนเด้, หลุยส์ รูอีซ – อูโก้ โฆเซ่ รามา กัลบินโญ่, ชาเบียร์ ตอร์เรส, การ์ลอส ปีต้า – อาร์วิน อัปเปียห์, มานูเอล บาร์เรยโร่, คริสเตียน เอร์เรร่า

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ราโย บาเยกาโน่ ยังมีลุ้นไปเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น แต่เงื่อนไขคือพวกเขาต้องการสามคะแนนในเกมนี้ซึ่งต้องบอกว่า ราโย มีโอกาสทำได้อยู่เหมือนกันเพราะ ลูโก้ คู่แข่งที่มาเยือนนัดนี้ พวกเขาเป็นรอง ราโย บาเยกาโน่ ชัดเจน เชื่อว่าถ้าเจ้าบ้านใช้โอกาสไม่เปลืองและ เล่นให้ได้เหมือนกับสามเกมที่ผ่านมา ก็น่าจะเก็บสามคะแนนแล้วไปเล่น เพลย์ออฟ ได้ตามเป้าหมายแน่ๆ