วิเคราะห์บอล วันนี้

ลา ลีกา 2 (สเปน) 02:00 น. เรอัล ซาราโกซา (14) – เลกาเนส (4)

เรอัล ซาราโกซา (14) – เลกสเนส (4)

วัน – อาทิตย์ 30 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ ลา โรมาเรด้า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เรอัล ซาราโกซา ชนะ 1 นัด เลกาเนส ชนะ 2 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เรอัล ซาราโกซา ผลงานช่วงหลังดีอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่แพ้ใคร4นัดติด ก่อนจะมาสะดุดเกมล่าสุด ภาพรวมอาจจะดูเป็นรองทีมเยือนอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ห่างชั้นจนสู้ไม่ได้แต่อย่างใด  เชื่อว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยังหวังผลได้อยู่ มีลุ้นเก็บผลเสมอได้เป็นอย่างน้อย 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล ซาราโกซา

มายอร์ก้า(เยือน) แพ้ 2-1

คาสเตลล่อน(เหย้า) ชนะ 3-0

ลาส พัลมาส(เยือน) ชนะ 2-0

เอสปันญ่อล(เหย้า) เสมอ 0-0

ลูโก้(เยือน) เสมอ 2-2

เลกาเนส

มาลาก้า(เหย้า)ชนะ 1-0

มิรานเดส(เยือน) เสมอ 0-0

โลโกรนเยส(เหย้า) ชนะ 3-0

ราโย บาเยกาโน่(เยือน) เสมอ 1-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เหย้า) เสมอ 0-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล ซาราโกซา

เกมนี้ทีมจะขาด ฆาเบียร์ โรส กับ ปีชู อาเตียนซ่า จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ เซร์คิโอ เบร์เมโฆ ต้องรอประเมินอาการอีกที เนื่องจากนักเตะมีอาการตึงบริเวณกล้ามเนื้อเล็กน้อย  นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

คริสเตียน อัลวาเรซ – อัลบาโร่ เตเฆโร่, มาติเยอ เปย์แบร์กเน่ส์, อาเลฆานโดร ฟรานเซส, การ์ลอส เนียโต้ – ลูก้า ซานีมัคเชีย, ฟรานโช่ เซร์ราโน่, อินญีโก้ เอกวาราส, เซร์คิโอ เบร์เมโฆ – ฆวนโฆ่ นาร์บาเอซ, อีบัน อาซอน

เลกาเนส

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ดาเนียล ลาซูเร่ ที่ยังเดี้ยวไม่หาย ส่วนในรายของ อิ๊กนาซี่ มิเกล, เซร์จี้ ปาเลนเซีย และ อูไน บูสตินซ่า  ต้องรอทดสอบความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาเซียร์ เรียสโก้ – โรดรีโก้ ตาริน, เคนเน็ธ โอเมรูโอ, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ – โรเบิร์ต อีบันเญซ, รูเบน เปเรซ, ฆาเบียร์ เอราโซ่, กาคุ ชิบาซากิ – บอร์ฆา บาสตอน, โฆเซ่ อาร์นาอีซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมไม่เหลืออะไรให้ลุ้นแล้วในซีซั่นนี้ เรอัล ซาราโกซา อันดับในตารางคะแนนก็ลอยตัวไปแล้ว ไม่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้นแต่อย่างใด แถมผลงาน5นัดหลังสุดก็ดีมากๆ มีพลาดสะดุดแพ้แค่เกมเดียวเท่านั้น เรียกว่าพร้อมรับมือ เลกาเนส แบบไม่มีกลัวแน่นอน ขณะที่ ทีมเยือน ฟอร์มก็ดีไม่แพ้กัน น่าจะบุกมาสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นได้ไม่น้อยเลยทีเดียว จึงมองว่าทั้งสองทีมสูสีกันมาก ผลเสมอน่าจะตอบโจทย์สำหรับ แมตช์นี้