ลา ลีกา 2 (สเปน) 02:00 น. เรอัล โซเซียดาดB (19) – อัลเมเรีย (1)

เรอัล โซเซียดาดB (19) – อัลเมเรีย (1)

วัน – ศุกร์ 13 พฤษภาคม 2565

เวลา – 02:00 น.

สนาม – เรอาเล่ อาเรน่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันแค่ครั้งเดียว ผลคือ อัลเมเรีย เป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ในเกมนั้น ด้วยสกอร์รวม 3-1 

22/10/21- อัลเมเรีย ชนะ เรอัล โซเซียดาดB 3-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล โซเซียดาดB

ฟูเอนลาบราด้า(เยือน) ชนะ 2-1

บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 2-1

เอสดี อมอเรเบียต้า(เหย้า) ชนะ 2-1

คิโรน่า(เยือน) แพ้ 2-0

เตเนริเฟ่(เหย้า) แพ้ 1-2

อัลเมเรีย

เอสดี อมอเรเบียต้า(เหย้า) ชนะ 3-0

บูร์โกส ซีเอฟ(เยือน) ชนะ 2-0

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เหย้า) ชนะ 1-0

บายาโดลิด(เยือน) เสมอ 2-2

พอนเฟร์ราดิน่า(เหย้า) ชนะ 3-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล โซเซียดาดB

เกมนี้จะไม่มีตัวหลักของทีมอย่าง นาอีส ฌูอาร์ห์ร่า กับ อีมานอล เอซกูร์เดีย เนื่องจากยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ ที่ดูแล้วไม่น่าจะหายได้ทันเวลา แต่นอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพื่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

อันโดนี ซูเบียอูร์เร่ – โจกิน กาบีลอนโด้, อูร์โก้ กอนซาเลซ, เอ็นรีเก้ กเลเมนเต้, อันเดร์ มาร์ติน – โรเบิร์ต นาบาร์โร่, จอน โอลาซากาสตี้, เบนญาต ตูร์เรียนเตส, จูเลน โลเบเต้ – โรเบร์โต้ โลเปซ, จอน การ์รีกาบูรู

อัลเมเรีย

เกมนี้มีลิสต์รายชื่อนักเตะที่บาดเจ็บค่อนข้างเยอะ ไม่ว่าจะเป็น อีบัน มาโตส, ชูมี บรานดารีซ, ฆวนโฆ เนียโต้ กับ ดาเนียล การ์รีโซ่ พวกนี้จะหมดสิทธิ์ลงสนามช่วยทีมทั้งหมด แต่นอกจากนี้ก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี 

เฟร์นานโด มาร์ตีเนซ – ไอตอร์ ปูนญาล, โรดรีโก้ เอลี่, เซอร์ดาน บาบิช, อเล็กซ์ เซนเตเยส – เซซ่าร์ เด ลา โอซ, ซามูเอล คอสต้า – อาเลฆานโดร โปโซ่, ลูกัส โรเบร์โตเน่, ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโย่ – อูมาร์ ซาดิก

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

อัลเมเรีย ผลงานช่วงหลังยังยอดเยี่ยมเหมือนเดิม สมศักดิ์ศรีจ่าฝูงของลีก  5นัดหลังสุด ก็ยังไม่แพ้ใคร คืนนี้ออกไปเยือน เรอัล โซเซียดาดB ที่พวกเขาเคยปราบมาแล้วเมื่อช่วงต้นฤดูกาล ก็คงไม่ใช่งานที่ยากเย็นอะไร ถ้าไม่ติดประมาท และใช้โอกาสไม่เปลืองจนเกินไป เชื่อว่า อัลเมเรีย จะบุกไปเก็บสามคะแนนจาก โซเซียดาดB ได้เหมือนเดิม ย้ำแค้นไปอีกที