วิเคราะห์บอล วันนี้

ลา ลีกา 2 (สเปน) 03:00 น. คาสเตลล่อน (18) – เอสปันญ่อล (2)

คาสเตลล่อน (18) – เอสปันญ่อล (2)

วัน – ศุกร์ 26  มีนาคม 2564
เวลา – 03:00 น.
สนาม – เอสตาดี้ คาสตาญ่า
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยเจอกันแค่นัดเดียว ผลคือ เอสปันญ่อล ชนะไปด้วยสกอร์ 2-0 ส่วนเกมคืนนี้มองว่า คอสเตลล่อน แม้ว่าผลงานช่วงหลังจะดีขึ้นมาระดับนึง แต่พวกเขามีคะแนนห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว เกมนี้เจ้าบ้านคงเน้นเป็นพิเศษแน่นอน แต่คงไม่ง่าย เพราะ เอสปันญ่อล ก็ต้องการแต้มเหมือนกัน ซึ่งถ้าแลกหมัดกันชั่วโมงนี้ ยังเชื่อว่าทีมเยือนที่มีทีเด็ดทีขาดมากกว่า น่าจะบุกมาคว้าสามคะแนนในเกมนี้ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

คาสเตลล่อน

ลูโก้(เยือน) เสมอ 0-0

ซาบาเดย์(เหย้า) ชนะ 2-1

เลกาเนส(เยือน) เสมอ 0-0

ลาส พัลมาส(เหย้า) ชนะ 4-0

คิโรน่า(เยือน) แพ้ 2-1

เอสปันญ่อล

โลโกรนเยส(เหย้า) ชนะ 4-0

มิรานเดส(เยือน) เสมอ 2-2

เรอัล โอเบียโด(เหย้า) เสมอ 1-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เยือน) เสมอ 1-1

ซาบาเดย์(เหย้า) ชนะ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

คาสเตลล่อน

เกมนี้จะได้ การ์เลส ซัลบาดอร์, โจนาธาน โซเรียโน่ และ กุส เลเดส กลับมาเป็นสำรอง ส่วน เอเนโก้ ซาตรูซเตกี ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ออสการ์ วอลลี่ย์ – อาเดรียน ลาเปนญ่า, ราฟาเอล กัลเบซ, เรเน่ เคอร์ฮิน, ยาโก้ อินเดียส – ฆอร์เค่ เฟร์นานเดซ, โจเซป เซนเญ่, ยันน์ โบดีเช่ร์, มาร์ก มาเตว – รูเบน ดีเอซ, เซซ่าร์ ดีอาซ

เอสปันญ่อล

เกมนี้จะขาด อาดรีย่า เปโดรซ่า กับ มาร์ตีอัส วาร์กาส ที่สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์ ส่วนในรายของ อัลบาโร่ บาดีโย่ กับ ล็องดรี้ ดิมาต้า  พร้อมกลับมาเป็นตัวเลือกได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ คีล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, ดีดัก บีล่า – ฟราน เมรีด้า, เคดี้ บาเร่ – อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า, นิโก้ เมลาเหม็ด, อู๋ เล่ย – ราอูล เด โตมาส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คาสเตลล่อน ผลงานกระเตื้องขึ้นเยอะ ไม่แพ้ใคร4เกมติดแล้ว แถมเกมในบ้านก็ค่อนข้างเหนียวแน่น แต่เรื่องเกรดบอลต้องยอมรับว่าพวกเขาเป็นรอง เอสปันญ่อล พอสมควร ดูแล้วเจ้าบ้านมีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว จะยื้อเสมอก็น่าจะยากเกินไป เกมนี้เชียร์ทีมเยือนดีกว่าลุ้นได้ยาวๆ