ลา ลีกา 2 (สเปน) 03:00 น. เรอัล ซาราโกซ่า (18) – คาร์ทาเกน่า (20)

เรอัล ซาราโกซ่า(18) – คาร์ทาเกน่า (20)

วัน –  จันทร์ 30 สิงหาคม  2564
เวลา –  03:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ ลา โรมาเรียดา
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

ทั้งสองทีมเคยมีโอกาสพบกันทั้งหมด 2 ครั้ง ซึ่งการเจอกันตลอดสองนัดที่ผ่านมา ทั้งคู่ยังลงเอยด้วยผลเสมอเหมือนเดิม ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ผลงานออกสตาร์ทซีซั่นนี้ของทั้งคู่ถือว่าน่าผิดหวังพอสมควร โดยทางฝั่ง เรอัล ซาราโกซ่า ผ่านมา2นัด พวกเขาเก็บได้แค่1คะแนนเท่านั้น แต่เกมนี้ ซาราโกซ่า ก็ยังดูเป็นต่อมากกว่าอยู่ดีเพราะได้เล่นในบ้านของตัวเอง ส่วนทีมเยือนอย่าง คาร์ทาเกน่า ที่แพ้มา2นัดรวด เกมรับของพวกเขาดูจะมีปัญหาเรื่องของการยืนระยะพอสมควร เพราะ คาร์ทาเกน่า โดนถลุงไปแล้วมากถึง 5ประตู  ถ้ายังแก้ตรงจุดนี้ไม่ได้ ก็ยากที่จะบุกมาคว้าแต้มในรังของ ซาราโกซ่า ดังนั้นจึงมองว่าเกมนี้เจ้าถิ่นยังเป็นต่ออยู่พอสมควร พวกเขาน่าจะชิงความได้เปรียบจากการเฝ้ารัง ประเดิมคว้าชัยนัดแรกในซีซั่นนี้ได้แน่

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เรอัล ซาราโกซ่า

บายาโดลิด(เยือน) แพ้ 2-0

ยูดี อิบิซ่า(เหย้า) เสมอ 0-0 

เกตาเฟ่(เหย้า) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

พีเออี อโตรมิตอส(เหย้า) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

บาเลนเซีย(เยือน) ขนะ 2-0 *กระชับมิตร

คาร์ทาเกน่า

ฮูเอสก้า(เยือน) แพ้ 2-0

อัลเมเรีย(เหย้า) แพ้ 1-3 

เรอัล มูร์เซีย(เหย้า) ชนะ 2-0 *กระชับมิตร

เอลเช่(เยือน) เสมอ 1-1 *กระชับมิตร

เตเนริเฟ่(เยือน) เสมอ 0-0 *กระชับมิตร

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เรอัล ซาราโกซ่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายงานเรื่องนักเตะบาดเจ็บหรือติดโทษแบนแต่อย่างใด เพราะ ฌาอีร์ อมาดอร์ อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าหายดีแล้ว เกมนี้เจ้าตัวมีลุ้นคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อัลวาโร่ โลเปซ,เปป ชาวาร์เรีย,ฌาอีร์ อมาดอร์,อเลฮานโดร ฟรานเซส,ฟราน กาเมซ,เจมส์ อิกเบเคเม,ฟรันโช่ เซอร์ราโน่,อินิโก อีกัวรัส,เซร์คีโอ เบร์เมโฆ,ฮวน โคเซ นาร์วาเอซ,อีวาน อาออน

คาร์ทาเกน่า

เกมนี้ทีมไม่มีรายชื่อผู้เล่นบาดเจ็บเพิ่มเติมแต่อย่างใด เพราะ นาโช่ คีล ผ่านฟิตกลับมาซ้อมกับทีมได้แล้ว ส่วนในรายของ อัลเบร์โต้ เด ลา เบย่า เกมนี้เจ้าตัวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวสำรองไปก่อน นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาร์ค มาร์ติเนซ,อันโตนิโอ ลูน่า,เปโดร อัลกาล่า,ดาบิด อันดูฆาร์,จูเลียน เดลมัส,อัลเบร์โต คายาร์กา,เซอร์จิโอ เตเฆร่า,ริชาร์ด โบเต็ง,อเลฮานโดร ฟัลเกร่า,นาโช คีล,รูเบน แคสโตร

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ทั้งสองทีมผลงานในลีกยังถือว่าเล่นได้ต่ำกว่ามาตรฐานอยู่พอสมควร  เจ้าถิ่น เกมนี้น่าจะมีการปรับแท็กติกเล็กน้อย ทีมจะกลับมาใช้ระบบ 4-2-3-1 ในแบบที่ตัวเองถนัดอีกครั้งหนึ่ง ส่วนทีมเยือน คาร์ทาเกน่า ดูทรงแล้วคงมาเน้นตั้งรับแล้วรอสวนอย่างเดียว ซึ่งไม่น่าจะมีลุ้นอะไร เชื่อว่า ซาราโกซ่า ที่ได้เล่นในรังตัวเอง น่าจะเปิดบ้านโชว์เหนืออัด คาร์ทาเกน่า คว้าสามคะแนนไปครองได้ตามเป้า