ลา ลีกา 2 (สเปน) 03:00 น. เออิบาร์ (4) – คิโรน่า (10)

เออิบาร์ (4) – คิโรน่า (10)

วัน –  จันทร์ 29 พฤศจิกายน  2564

เวลา –  03:00 น.

สนาม – เอสตาดี้ มูนีซีปาล เด อีปูรูอา

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่สองทีมได้มีโอกาสเจอกัน เออิบาร์ ชนะ 4 นัด คิโรน่า ช่วงหลังที่เจอกับ เออิบาร์ พวกเขายังเอาชนะไม่ได้เลย แต่คู่นี้เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด 

04/02/19- เออิบาร์ ชนะ คิโรน่า 3-0

06/10/18- คิโรน่า แพ้ เออิบาร์ 2-3

05/05/18- คิโรน่า แพ้ เออิบาร์ 1-4

22/12/17- เออิบาร์ ชนะ คิโรน่า 4-1

26/01/14- คิโรน่า เสมอ เออิบาร์ 1-1

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เออิบาร์ 

ลูโก้(เยือน) เสมอ 2-2

อัลคอร์ค่อน(เหย้า) ชนะ 2-1

ฟูเอนลาบราดา(เยือน) เสมอ 0-0

เรอัล โอเบียโด(เหย้า) ชนะ 1-0

บายาโดลิด(เยือน) แพ้ 2-0

คิโรน่า

เรอัล โซเซียดาด2(เยือน) แพ้ 2-1

คาร์ทาเกน่า(เหย้า) ชนะ 2-0

เตเนริเฟ่(เยือน) แพ้ 2-1

อัลคอร์ค่อน(เหย้า) ชนะ 3-1

ฟูเอนลาบราดา(เยือน) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เออิบาร์

เกมนี้จะขาดแค่ ฟราน โซล เพียงรายเดียวเท่านั้นที่ยังเจ็บอยู่ ส่วนในรายของ ฆาเบียร์ มูนญอซ ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย จากเกมนัดล่าสุด ตรวจแล้วไม่พบความผิดปกติอะไร เจ้าตัวพร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

โยเอล โรดรีเกซ – โรเบร์โต้ กอร์เรอา, เอสเตบัน บูร์โกส, ชาเบียร์ เอตเชยต้า, อัลบาโร่ เตเฆโร่ – เซร์คิโอ อัลบาเรซ, ฆาเบียร์ มูนญอซ – โฆเซ่ กอร์ปาส, เอดู เอ๊กโปซีโต้, ฆวน ดีเอโก้ โมลีน่า มาร์ตีเนซ สตอยช์คอฟ – กุสตาโว่ บลังโก้

คิโรน่า

เกมนี้จะหมดสิทธิ์ใช้บริการ ดารีโอ ซาร์เมียนโต้, ราม่อน เตร์ราตส์, บอร์ฆา การ์เซีย, โปล โลซาโน่ และ อเล็กซ์ อูเรนญ่า ที่บาดเจ็บทั้งหมด ซึ่งนอกเหนือจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะถูกส่งลงสนาม ก็มี

ฆวน การ์ลอส – ซานติอาโก้ บวยโน่, เบร์นาร์โด้ เอสปีโนซ่า, ดาบิด ฆูนก้า – อาร์เนา มาร์ตีเนซ, อิบราฮิม่า เกเบ้, อเล็กซ์ การ์เซีย, จอร์ดี้ กาลาเบร่า – ซามูเอล ซาอีซ, อเล็กซ์ บาเอน่า – คริสเตียน สตูอานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

คิโรน่า ฟอร์มช่วงหลังแม้ว่าจะมีพลาดสะดุดมาบ้าง แต่โดยรวมแล้วถือว่าเล่นได้ดีตามมาตรฐาน เกมที่แพ้ส่วนใหญ่ ผลงานในสนามจริงๆก็ไม่ได้แย่ เพียงแต่จบสกอร์ไม่ได้เท่านั้นเอง ผลลัพธ์ที่ออกมาเลยไม่เข้าตาสักเท่าไหร่ แต่ทว่าไปเยือน เออิบาร์ คืนนี้ ถ้าเจาะลึกถึงรายละเอียดต่างๆ แล้ว ก็ต้องบอกว่าเจ้าบ้าน ดูจะหวังผลได้มากกว่า เพราะช่วงหลังเวลาเจอกัน เออิบาร์ ยังไม่เคยแพ้ คิโรน่า เลยสักเกม