วิเคราะห์บอล

ลา ลีกา2 (สเปน) 00:00 น. มายอร์ก้า (2) – เลกาเนส (5)

มายอร์ก้า (2) – เลกาเนส (5)

วัน – พฤหัสบดี 1  เมษายน 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม –  อิเบโรสตาร์ เอสตาดิ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน มายอร์ก้า ชนะ 2 นัด เลกาเนส ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  มายอร์ก้า ทีมรองจ่าฝูง ฟอร์มชักแกว่ง 3นัดหลังยังชนะใครไม่ได้เลย แถมเป็นการแพ้ถึง 2 เกมอีกด้วย คืนนี้ได้กลับมาเฝ้ารังคิดว่า มายอร์ก้า น่าจะเน้นพอสมควร ด้านทีมเยือน เลกาเนส ผลงานช่วงหลังก็พอๆกัน 5นัดหลังสุดคว้าชัยได้แค่เกมเดียวเท่านั้น อาการร่อแร่แบบนี้มาเยือน มายอร์ก้า น่าจะลำบากพอสมควร ดูแล้วโอกาสที่เจ้าถิ่นจะคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองดูจะมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

มายอร์ก้า

ฟูเอนลาบราดา(เยือน) แพ้ 4-1

เรอัล โอเบียโด(เหย้า) เสมอ 0-0

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เยือน) แพ้ 2-0

คาร์ทาเกนา(เหย้า) 2-1

โลโกรนเยส(เยือน) ชนะ 1-0

เลกาเนส

อัลเมเรีย(เยือน) เสมอ 1-1

ฟูเอนลาบราดา(เหย้า) แพ้ 0-2

เรอัล โอเบียโด(เยือน) ชนะ 3-1

คาสเตลล่อน(เหย้า) เสมอ 0-0

คาร์ทาเกนา(เยือน) แพ้ 1-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

มายอร์ก้า

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ จูเนียร์ ลาโก้ กับ อเล็กซานดาร์ ทรายคอฟสกี้ ที่ติดภารกิจทีมชาติ ส่วน ติน วาลเยนต์ ที่ติดเชื้อโควิด-19 ก็ส่อแววชวดลงสนามช่วยทีมเข่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

มาโนโล่ เรน่า – โจน ซาสเตร้, ฟรังโก้ รูสโซ่, อันโตนิโอ ไรโย่, ไบรอัน กูเฟร – อีดริสซ่า โมฮัมเหม็ด บาบ้า, ซัลบาดอร์ เซบีย่า ซัลบา – จอร์ดี้ เอ็มบูล่า, ดาเนียล โรดรีเกซ, มูรีโล่ เดอ ซูซ่า คอสต้า – อัลบาโร่ คีเมเนซ

เลกาเนส

เกมนี้จะขาด โรดรีโก้ ตาริน, อิ๊กนาซี่ มิเกล, โจนาธาน ซิลวา และ ดาเนียล ลาซูเร่ ที่บาดเจ็บทั้งหมด ส่วนในรายของ รูเบน เปเรซ ที่ยังติดโทษแบนอยู่ก็ไม่พร้อมคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาเซียร์ เรียสโก้ – อูไน บูสตินซ่า, เคนเน็ธ โอเมรูโอ, เซร์คิโอ กอนซาเลซ – เซร์จี้ ปาเลนเซีย, หลุยส์ เปเรอา, รูเบน ปาร์โด้, กาคุ ชิบาซากิ, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ – บอร์ฆา บาสตอน, โฆเซ่ อาร์นาอีซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มายอร์ก้า ฟอร์มแผ่วมากในช่วง3นัดหลังสุด เพราะยังเอาชนะใครไม่ได้เลย แถมสภาพทีมก็ไม่ค่อยสมบูรณ์ คืนนี้น่าจะหืดขึ้นคอพอสมควร ส่วนทางด้าน เลกาเนส นัดนี้คงไม่หวังเยอะขอแค่มีแต้มกลับออกมาก็พอใจแล้ว เพราะอันดับในตารางของพวกเขายังพอมีลุ้นให้เลื่อนชั้นแบบอัตโนมัติอยู่ เกมนี้เลยไม่จำเป็นต้องเปิดหน้าแลกมั่วซั่ว ดูแล้วทั้งสองทีมน่าจะสู้กันได้แบบสูสี โอกาสจบเสมอก็มีความเป็นไปได้ แต่ลึกๆแล้วยังเชื่อว่า เจ้าถิ่นจะคืนฟอร์มเก่งเบียดเอาชนะไปได้ในที่สุด