ลา ลีกา2 (สเปน) 00:00 น. ราโย บาเยกาโน่ (7) – เลกาเนส (4)

ราโย บาเยกาโน่ (7) – เลกาเนส (4)

วัน – จันทร์ 10 พฤษภาคม 2564
เวลา – 00:00 น.
สนาม – เดอ วัลเลคาส
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน ราโย บาเยกาโน่ ชนะ 1 นัด เลกาเนส ชนะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า ราโย บาเยกาโน่ ผลงานตกลงไปเยอะ 5นัดหลัง พวกเขาชนะแค่เกมเดียวเท่านั้น ฟอร์มแบบนี้จะให้เชียร์คงต้องชั่งใจพอสมควร ดังนั้นเกมนี้จึงมองว่า เลกาเนส น่าจะบุกมาเล่นเเบบหวังผลได้มากกว่า มีโอกาสบุกมาคว้าสามคะแนนกลับบ้านค่อนข้างสูงเลยทีเดียว 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

ราโย บาเยกาโน่

ซาบาเดย์(เยือน) แพ้ 2-0

อัลบาเซเต้(เหย้า) เสมอ 2-2

โลโกรนเยส(เยือน) เสมอ 0-0

มิรานเดส(เหย้า) แพ้ 0-1

คิโรน่า(เหย้า) ชนะท2-1

เลกาเนส

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เหย้า) เสมอ 0-0

อัลคอร์ค่อน(เยือน) ชนะ 2-1

พอนเฟร์ราดิน่า(เหย้า) เสมอ 1-1

เอสปันญ่อล(เยือน) แพ้ 2-1

ซาบาเดย์(เหย้า) ชนะ 2-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

ราโย บาเยกาโน่

เกมนี้จะอดใช้บริการของ เลโอนาร์โด้ อูยัว ที่สภาพร่างกายไม่เต็มร้อยส่อแววชวดแน่นอนแล้ว รวมไปถึง สโตล ดิมิตรีเยฟสกี้ ที่ติดโทษแบนก็จะพลาดช่วยทีมเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ลูก้า ซีดาน – หลุยส์ อัดวินกูล่า, เอมีเลียโน่ เวลาซเกซ, อาเลฆานโดร กาเตน่า, ฟราน การ์เซีย – ออสการ์ บาเลนติน, ออสการ์ เตรโฮ – อีซี่ ปาลาซอน, โฆเซ่ อังเคล โปโซ่, อัลบาโร่ การ์เซีย – อันโตนญิน กอร์เตส

เลกาเนส

เกมนี้ต้องรอประเมินความฟิตของ ฆาเบียร์ รูบีโอ, อิ๊กนาซี่ มิเกล, เซร์จี้ ปาเลนเซีย และ อูไน บูสตินซ่า ว่าจะพร้อมสำหรับเกมคืนนี้หรือไม่ ส่วนในรายของ ดาเนียล ลาซูเร่ ยังเร็วไปที่จะคืนสนาม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาเซียร์ เรียสโก้ – โรดรีโก้ ตาริน, เคนเน็ธ โอเมรูโอ, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ – โรเบิร์ต อีบันเญซ, รูเบน เปเรซ, ฆาเบียร์ เอราโซ่, กาคุ ชิบาซากิ – บอร์ฆา บาสตอน, โฆเซ่ อาร์นาอีซ

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

ผลงานช่วงหลังของ ราโย บาเยกาโน่ อาการไม่ค่อยดี สะกดคำว่าชนะไม่เป็นมา4นัดติดแล้ว โอกาสลุ้นพื้นที่เพลออฟเลื่อนชั้นท่าจะยากเสียเเล้ว ส่วนทางด้าน เลกาเนส ที่ช่วงนี้ฟอร์มดีจัด แถมยังมีโอกาสลุ้นพื้นที่เพลออฟเหมือนกันด้วย ดูแล้วถ้าคืนนี้ เลกาเนส รักษามาตรฐานของตัวเองได้ โอกาสที่พวกเขาจะบุกมาคว้าสามคะแนนกลับออกไปก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย

สนับสนุนบทความ วิเคราะห์บอล โดย “UFABET”