วิเคราะห์บอล คืนนี้

ลา ลีกา2 (สเปน) 02:00 น. อัลเมเรีย (3) – เอสปันญ่อล (1)

อัลเมเรีย (3) – เอสปันญ่อล (1)

วัน – จันทร์ 19 เมษายน 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ เดล เมนดีเตร์ราเนโอ
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน อัลเมเรีย ชนะ 1 นัด เอสปันญ่อล ขณะ 3 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า อัลเมเรีย ยังมีสิทธิ์ลุ้นเลื่อนชั้นโดยอัตโนมัติ แม้ว่าฟอร์มช่วงหลังจะไม่ค่อยดีก็ตาม 6 เกมหลังพวกเขาคว้าชัยได้แค่ครั้งเดียวเท่านั้น ด้านทีมเยือน พวกเขาเหนือกว่าชัดเจน เอสปันญ่อล ยังคงรั้งตำแหน่งจ่าฝูงด้วยฟอร์มที่ร้อนแรงเหมือนเดิม เชื่อว่าเกมนี้ ทีมเยือนที่ครบเครื่องมากกว่าจะบุกมาคว้าชัยได้ตาเป้าหมายแน่นอน 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

อัลเมเรีย

เรอัล ซาราโกซา(เยือน) แพ้ 2-1

ราโย บาเยกาโน่(เหย้า) แพ้ 0-1

มาลาก้า(เยือน) ชนะ 3-0

เลกาเนส(เหย้า) เสมอ 1-1

พอนเฟร์ราดิน่า(เยือน) แพ้ 2-1

เอสปันญ่อล

เลกาเนส(เหย้า) ชนะ 2-1

อัลบาเซเต้(เยือน) ชนะ 3-0

ฟูเอนลายราดา(เหย้า) 4-0

คาสเตลล่อน(เยือน) ชนะ 3-1

โลโกรนเยส(เหย้า) ชนะ 4-0

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

อัลเมเรีย

เกมนี้จะขาด โฆเซ่ กอร์ปาส เพราะยังติดโทษแบนอยู่ แต่จะได้ อาเคร์ อาเก็ตเช่, เซซ่าร์ เด ลา โอซ, ชูเอา คาร์วัลโญ่ และ ฟราน บียาลบา ผ่านฟิตกลับมานั้งเป็นสำรองได้เหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

จอร์จี้ มาคาริดเซ่ – อีวาน บายู, อีวานิลโด้ แฟร์นานเดส, ฆอร์เค่ เกวนก้า, เซร์คโอ อาเกียเม่ – ซามู กอสต้า, ราโดซาฟ เปโตรวิช – ไบรอัน โรดรีเกซ, ลูกัส โรเบร์โตเน่, โฆเซ่ การ์ลอส ลาโซ่ – อูมาร์ ซาดิก

เอสปันญ่อล

เกมนี้ทีมจะได้ ออสการ์ เมเลนโด้ กับ ยูอีส โลเปซ หายขาดจาดโรคโควิด-19เรียบร้อยแล้ว ส่วนในรายของ ออสการ์ คีล, เฟร์นานโด กาเลโร่ กับ ดาบิด โลเปซ ก็พร้อมคืนสนามเช่นเดียวกัน นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ดีเอโก้ โลเปซ – ออสการ์ คีล, เฟร์นานโด กาเลโร่, เลอันโดร กาเบรร่า, ดีดัก บีล่า – เคดี้ บาเร่, ดาบิด โลเปซ ซิลบา – อาเดรียน เอ็มบาร์บ้า, เซร์จี้ ดาร์เดร์, ฆาเบียร์ ปูอาโด้ – ราอูล เด โตมาส

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

เอสปันญ่อล มาเยือนเกมนี้ด้วยความมั่นใจที่มากกว่าด้วยผลงาน ชนะ5นัดติดต่อกัน และไม่แพ้ใครตลอด11เกมหลังสุด ผิดกับเจ้าถิ่นที่6นัดหลังสุดชนะได้แค่เกมเดียวเท่านั้น ผลงานโดยรวมยังขาดความสม่ำเสมออยู่พอสมควร ดูแล้วไม่น่าจะต้านเกมรุกของ เอสปันญ่อล ได้ตลอด90นาทีแน่ๆ  ฟอร์มแบบนี้มีโอกาสแพ้คาบ้านค่อนข้างสูงทีเดียว