วิเคราะห์บอล วันนี้

ลา ลีกา2 (สเปน) 02:00 น. เลกาเนส (4) – มาลาก้า (14)

เลกาเนส (4) – มาลาก้า (14)

วัน – จันทร์ 24 พฤษภาคม 2564
เวลา – 02:00 น.
สนาม – เอสตาดิโอ มูนีซีปาล เด บูตาร์เก้
สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน เลกาเนส ชนะ 3 นัด มาลาก้า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่เคยจบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า เลกาเนส ผลงานช่วงหลังกลับมาแข็งแกร่งอีกครั้ง 5นัดที่ผ่านมาพวกเขายังไม่แพ้ใคร และเกมนี้พวกเขาต้องชนะเท่านั้นเพื่อสิทธิ์คว้าในการเล่นเพลย์ออฟเลื่อนชั้น เป้าหมายของทีมจึงค่อนข้างชัดเจน ส่วน มาลาก้า อันดับลอยตัวแล้ว บวกกับไม่มีอะไรให้ลุ้น ฟอร์มช่วงหลังเลยหลุดแบบกระจุยกระจาย แพ้4จาก5เกมหลังสุด ดูแล้วความมุ่งมั่นกับความกระหาย เจ้าบ้านมีมากกว่าชัดเจน ดังนั้นเชื่อว่า เลกาเนส จะเปิดรังคว้าชัยได้แน่ 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

เลกาเนส

มิรานเดส(เยือน) เสมอ 0-0

โลโกรนเยส(เหย้า) ชนะ 3-0

ราโยบาเยกาโน่(เยือน) เสมอ 1-1

สปอร์ติ้ง กิฆอน(เหย้า) เสมอ 0-0

อัลคอร์ค่อน(เยือน) ชนะ 2-1

มาลาก้า

คิโรน่า(เหย้า) แพ้ 1-2

เรอัล โอเบียโด(เยือน) แพ้ 2-0

มายอร์ก้า(เหย้า) เสมอ 1-1 

เอสปันญ่อล(เยือน) แพ้ 3-0

ฟูเอนลาบราดา(เหย้า) แพ้ 0-1 

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

เลกาเนส

เกมนี้จะขาด ดาเนียล ลาซูเร่ จากอาการบาดเจ็บ ส่วนในรายของ ฆาเบียร์ รูบีโอ, อิ๊กนาซี่ มิเกล, เซร์จี้ ปาเลนเซีย และ อูไน บูสตินซ่า ต้องรอทดสอบความฟิตอีกที นอกจากนี้ก็ไร้ปัญหาเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

อาเซียร์ เรียสโก้ – โรดรีโก้ ตาริน, เคนเน็ธ โอเมรูโอ, เซร์คิโอ กอนซาเลซ, ฆาเบียร์ เอร์นานเดซ – โรเบิร์ต อีบันเญซ, รูเบน เปเรซ, ฆาเบียร์ เอราโซ่, กาคุ ชิบาซากิ – บอร์ฆา บาสตอน, โฆเซ่ อาร์นาอีซ

มาลาก้า

เกมนี้จะขาด หลุยส์ มูนญอซ, โมฮาเหม็ด เบนเคมาสซ่า, ออร์ลันโด้ ซา, ราม่อน เอ็นรีเก้ โรดรีเกซ และ อาเลฆานโดร เบนีเตซ ที่บาดเจ็บทั้งหมด แต่ข่าวดีคือทีมจะได้ กาเยตาโน่ กินตาน่า กับ ยานีส ราห์มานี่ กลับมาคืนสนามได้ตามปกติ นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรเพื่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม  ก็มี

ฆวน โซเรียโน่ – ฆวน เด ดีโอส รีบาส ฆวนเด้, โฮซูอา เมฮีอาส, ดาบิด ลอมบาน – อีสมาเอล กาซาส, อัลเบร์โต้ เอสกาสซี่, คริสเตียน โรดรีเกซ, โฆเซ่ ฆัวกิน มาโตส – ไฆโร ซามเปรีโอ, กาเยตาโน่ กินตาน่า, ยานีส ราห์มานี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

มาลาก้า ที่อยู่ในโซนปลอดภัยเรียบร้อยแล้ว เกมนี้พวกเขาเหมือนลงมาเล่นให้ครบตามโปรแกรมเท่านั้น จะคว้า1หรือ3 คะแนน ก็ได้ทั้งนั้น หรือถ้าแพ้กลับออกมา ก็เชื่อว่า มาลาก้า คงไม่ซีเรียสอะไรแล้ว ดีไม่ดีคืนนี้ อาจจะโรเตชั่นแกนหลัก แล้วส่งตัวสำรองลงสนามทั้งหมด มันก็มีความเป็นไปได้เหมือนกัน ส่วน เลกาเนส ถ้าอยากไป เพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้น นัดนี้ต้องสามคะแนนอย่างเดียว เรื่องความมุ่งมั่นคงไม่ต้องพูดถึง คืนนี้พวกเขาใส่เต็มแน่ ด้วยเกรดฟุตบอลที่ไม่ต่างกันมาก โอกาสที่ เลกาเนส จะเก็บสามคะแนนเต็ม ก็มีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูงทีเดียว