วิเคราะห์บอล

ลา ลีก้า (สเปน) 01:00 น. บาเลนเซีย (14) – โอซาซูน่า (19)

บาเลนเซีย (14) –  โอซาซูน่า (19)

วัน –  พฤหัสบดี 21  มกราคม 2564

เวลา – 01:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

5 นัดหลังสุดที่ทั้งสองทีมมีโอกาสเจอกัน บาเลนเซีย ชนะ 2 นัด โอซาซูน่า ชนะ 1 นัด และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 2 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า  เกรดบอล ชั่วโมงนี้ทั้งคู่ไม่ค่อยห่างกันมาก ทั้งสองทีมไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่อย่างไรก็ดี เจ้าบ้านดูจะเป็นต่อมากกว่านิดหน่อย ล่าสุดก็พ่ายเรือกลับฝั่งได้แล้วเพิ่งชนะมาสามนัดติด  เชื่อว่าเจ้าบ้านที่กำลังมั่นใจ คืนนี้มีลุ้นคว้าแต้มแน่นอน  ไม่ 1 ก็ 3 แต้มเท่านั้นเอง

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเลนเซีย

อัลกอร์กอน(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

เรอัล บายาโดลิด(เยือน) ชนะ 1-0

เยกลาโน่(เยือน) ชนะ 4-1 *โกปา เดล เรย์

กาดิซ(เหย้า) เสมอ 1-1

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 1-2

โอซาซูน่า

เอสปันญ่อล(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 0-2

เรอัล มาดริด(เหย้า) เสมอ 0-0

โอล็อต(เยือน) ชนะ 3-0

เรอัล โซเซียดาด(เยือน) เสมอ 1-1

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเลนเซีย

เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เควิน กาเมโร่ ที่ฟิตไม่ทัน พลาดลงสนามช่วยทีม ซึ่งถ้าไม่ไหวจริวๆทีมจะส่ง มักซี่ โกเมซ ลงไปทำหน้าที่แทน นอกจากนี้ก็ไม่มีอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี

ฆวาเม่ โดเมเนช – เธียร์รี่ กอร์เรอา, มุคตาร์ เดียกาบี้, อูโก้ กียามอน, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – ดาเนียล วาสส์, การ์ลอส โซเลร์, อูรอส ราซิช, เดนิส เชรีเชฟ – กอนซาโล่ เกเดส, มักซี่ โกเมซ

โอซาซูน่า

เกมนี้ ดาบิด การ์เซีย จะลงสนามไม่ได้เพราะติดโทษแบน ขณะที่ อารีดาเน่ เอร์นานเดซ ที่กล้ามเนื้อฉีก ต้องพักรักษาตัว ก็จะหมดสิทธิ์ลงสนามเช่นเดียวกัน ส่วนในรายของ ชีมี่ อาบีล่า กับ อาเดรียน โลเปซ ที่เจ็บอยู่ก่อนแล้วเกมคืนนี้ก็จะยังไม่มีชื่อเหมือนเดิม นอกจากนี้ก็ไม่มีรายงานปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี 

เซร์คิโอ เอร์เรร่า – นาโช่ บีดาล, อรีดาเน่ เอร์นานเดซ, อูไน การ์เซีย, ฆวน ครูซ – โจน มอนกาโยล่า – โรเบร์โต้ ตอร์เรส, ออยเอร์, อินญิโก้ เปเรซ, โจนี่ – โจนาธาน คัลเลรี่

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเลนเซีย กลับมาโชว์ฟอร์มเก่งได้อีกครั้ง หลังชนะมา 3 เกมติด คืนนี้ต้องเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ โอซาซูน่า ทีมบ๊วยของตารางที่ทำผลงานได้ดีสม่ำเสมอตามมาตรฐาน  เกมนี้ทีมเยือนคงมาเน้นเล่นเกมรับตาม สไตล์ที่พวกเขาถนัด ซึ่งน่าจะสร้างปัญหาให้เจ้าถิ่นได้พอสมควรแน่นอน แต่อย่างไรก็ดีเชื่อว่าสุดท้ายแล้ว ด้วยชื่อชั้นที่เหนือกว่า บาเลนเซีย น่าจะเบียดเอาชนะทีมเยือนได้และคว้าสามคะแนนในเกมนี้ไปครองได้สำเร็จ 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่