วาเลนเซีย

ลา ลีก้า (สเปน) 03:00 น. บาเลนเซีย (18) – กาดิซ (10)

บาเลนเซีย (18) – กาดิซ (10)

วัน –  จันทร์ 4 มกราคม 2564

เวลา – 03:00 น.

สนาม – เอสตาดิโอ เด เมสตาย่า

สถิติ 5 นัดหลังสุดที่เจอกัน

สถิติที่ทั้งสองทีมเคยเจอกัน บาเลนเซีย ชนะ 3 นัด กาดิซ ช่วงหลังที่เจอกับ บาเลนเซีย พวกเขายังไม่เคยชนะเลย และทั้งคู่จบด้วยผลเสมอ 1 นัด ส่วนเกมคืนนี้มองว่า บาเลนเซีย ได้เปรียบเล็กน้อยจากเล่นในบ้าน ฟอร์มโดยรวมก็ไม่ถึงกับดี แต่ยังพอฝากผีฝากไข้ได้ ส่วน กาดิซ ที่ช่วงต้นฤดูกาลทำผลงานได้ดี แต่พักหลังเริ่มมีแผ่วให้เห็นบ้างแล้ว มาเยือนแบบนี้มีโอกาสพลาดท่าสูง 

ผลงาน 5 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ

บาเลนเซีย

กรานาด้า(เยือน) แพ้ 1-2

เซบีย่า(เหย้า) แพ้ 0-1

บาร์เซโลน่า(เยือน) เสมอ 2-2

เทอราสซ่า(เยือน) ชนะ 4-2 *โกปา เดล เรย์

แอธเลติก บิลเบา(เหย้า) เสมอ 2-2

กาดิซ

เรอัล บายาโดลิด(เหย้า) เสมอ 0-0

เรอัล เบติส(เยือน) แพ้ 0-1

เคตาเฟ่(เหย้า) แพ้ 0-2

ริบารุมเมียร์(เยือน) ชนะ 2-0 *โกปา เดล เรย์

เซลต้า บีโก้(เยือน) แพ้ 0-4

ความพร้อมก่อนเกมคืนนี้

บาเลนเซีย เกมนี้จะไม่มีชื่อของ เฆซอน ที่ติดโทดแบนจากการโดนใบแดงไล่ออกจากสนาม แดนหน้าคืนนี้เลยต้องใช้บริการของ มานู บาเยโฆ แทน ส่วนในรายของ อูรอส ราซิช ที่กลับมาฟิตสมบูรณ์แล้ว ก็พร้อมเป็นตัวเลือกในเกมนี้ ส่วน นักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม ก็มี ฆวาเม่ โดเมเนช – ดาเนียล วาสส์, เอเลียควิม ม็องกาล่า, มุคตาร์ เดียกาบี้, โฆเซ่ หลุยส์ กาย่า – ยูนุส มูซาห์, การ์ลอส โซเลร์, อูรอส ราซิช, เดนิส เชรีเชฟ – เควิน กาเมโร่, บาเยโฆ

กาดิซ เกมคืนนี้มีรายงานเรื่องผู้เล่นบาดเจ็บเพียงแค่สองคนเท่านั้นคือ ลุยส์ซิ เกซาด้า กับ โฆเฆ่ มารี นอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาอะไรเพิ่มเติม นักเตะแกนหลักที่เหลือพร้อมลงสนามเหมือนเดิมทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฮเรเมียส เลเดสม่า – อิซ่า การ์เซเลน, มาร์กอส เมาโร โลเปซ, ฆวน กาล่า, อัลฟอนโซ่ เอสปิโน่ – อเล็ก เฟร์นานเดซ, แยนส์ ยอนส์สัน, ฟาลี่ ฆิเมเนซ, อัลเบร์โต้ เปเรอา – แอนโธนี่ โลซาโน่, อัลบาโร่ เนเกรโด้

สรุปผล วิเคราะห์บอล 

บาเลนเซีย ยิ่งเล่นฟอร์มยิ่งออกทะเล 7 นัดหลังสุดพวกเขายังไม่สามารถเอาชนะใครได้เลย จนอันดับตกลงมาอยู่ในโซนท้ายตาราง เกมนี้เจอกับ กาดิซ ที่ช่วงหลังฟอร์มก็ตกไม่แพ้กัน แถมเกมเยือน4นัดหลัง พวกเขาแพ้ไปถึง3เกม มีโอกาสแพ้เป็นเกมที่4ค่อนข้างสูง ดูแล้วนัดนี้เจ้าถิ่นอย่าง บาเลนเซีย เป็นต่ออยู่นิดหน่อย เชื่อว่าด้วยคุณภาพนักเตะที่มีบวกกับการได้เฝ้ารังคิดว่า ไอ้ค้างคาว น่าจะเป็นฝ่ายที่เบียดเอาชนะไปได้แบบลุ้นสนุก 

ติดตามบทความ วิเคราะห์บอล พรีวิวหลังเกม ข่าวสารฟุตบอล และ ไฮไลท์ฟุตบอล ได้อีกเพียบที่นี่