ลิเวอร์พูลยิ้ม แข้ง 70 ล้านยูโร อยากซบถิ่นแอนฟิลด์ แม้มีข่าวกับ แมนยูฯ

งานนี้เข้าทาง ลิเวอร์พูล หลังมีรายงานว่าดาวเตะเจ้าของค่าตัว 70 ล้านยูโร ต้องการย้ายมาค้าแข้งกับหงส์แดง แม้มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

วันที่ 5 เม.ย. 64 ABC สื่อในสเปน รายงาน ราฟาเอล วาราน กองหลังทีมชาติฝรั่งเศสชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะย้ายมาค้าแข้งกับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้

ทั้งนี้ วาราน วัย 27 ปี เหลือสัญญากับ เรอัล มาดริด จนถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ปีหน้า และมีโอกาสสูงที่ วาราน จะตัดสินใจไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด ส่งผลให้ เรอัล มาดริด อาจจำเป็นต้องปล่อยเขาออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ดีกว่าที่จะรอเสียไปแบบฟรีๆ ส่งผลให้เขามีข่าวเชื่อมโยงกับ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่กำลังมองหาเซ็นเตอร์แบ็กฝีเท้าดีมาจับคู่ในแนวรับกับ แฮร์รี แม็คไกวร์ ถึงขั้นที่มีการทาบทาบเบื้องต้นกับ เรอัล มาดริด เกี่ยวกับดีลนี้แล้วอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม รายงานล่าสุดจากสื่อแดนกระทิงดุ ระบุว่า วาราน มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายไปร่วมทีมลิเวอร์พูล แม้จะได้รับความสนใจจากปิศาจแดงก็ตาม แต่ปัญหาสำคัญน่าจะอยู่ตรงเรื่องค่าตัวที่ทาง เรอัล มาดริด ต้องการสูงถึง 70 ล้านยูโร ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล อาจต้องคิดหนัก แต่พวกเขาก็มีเป้าหมายอื่นเป็นทางเลือกอย่างเช่น อิบราฮิมา โกนาเต ของแอร์เบ ไลป์ซิก ซึ่งต้องติดตามกันต่อไปว่าสุดท้ายแล้ว ลิเวอร์พูล จะได้เซ็นเตอร์แบ็กคนใหม่หลังจบฤดูกาลนี้หรือไม่ เนื่องจากฤดูกาล 2020-21 พวกเขาต้องเจอปัญหาแนวรับเดี้ยงกันระนาวจนทำให้ผลงานของทีมไม่ดีเท่าที่ควร